UTILIZE THE BY IDENTIFYING THE HUMAN AS RARE IDENTITY GRANTED BY NATURE IN THE WITNESS

My PhotoMy Photo
Mother Late P.Rangaveni
Father: Late PGKsaibaba My younger brother (Late)
P.S.Bhanu Prasad


His Majestic Highness Jagadguruvulu Maharani Sametha Maharajah Shri Shri Shri Anjani Ravishankar Pilla vaaru
in the address of Hon. Chief Justice,
Supreme court of India,
New Delhi

Image may contain: text
జేబులో పెట్టుకొన్న ఫోన్ నుండి మాటలు వింటున్నారు కంప్యూటర్ ను హేక్ చేసి, ఈమైల్స్ అన్నీ చూస్తునారు, కంప్యూటర్ ముందు కుర్చుని ఎవరి ఏమి మాట్లాడుకొంటున్నా విని స్వార్ధానికి ఉపయోగించుకొంటున్నారు అ విధంగా బౌతికంగా మేము బలం గా ఉన్నాము మేమే తెలివైన వారము మమ్ములను ఎవరూ ఏమి చెయ్య లేరు అన్నట్లు అలోచిస్త్రున్నారు, ఇందులో వ్యక్తులు కొందరు పోలీసులు మీడియా లో ఉన్న వారు కలసి గ్రూప్ గా ఫారం అయ్యి రహస్యం కులం కోసం డబ్బు కోసం సుఖాలు కోసం, రాజకీయంగా సామాజికంగా దెబ్బ కొడుతున్నారు ఎవరి మాటలు అయిన విని స్వార్ధానికి ఉపయోగించుకొంటున్నారు, రహస్య సేటిలైట్ కెమెరాలు ఉపయోగించుకొని మోసం చేస్తున్నారు.

Saturday, 14 February 2015

ఎవడు లోపల ఆత్మయందే సుఖించుచు, ఆత్మయందే రమించుచు, ఆత్మయందే ప్రకాశముకలవాడై ఉండునో, అట్టియోగి బ్రహ్మస్వరూపుడై, బ్రహ్మ సాక్ష్త్కారమును పొందును.

భగవద్గీత 
145
యోऽన్తఃసుఖోऽన్తరారామస్తథాన్తర్జ్యోతిరేవ యః|
స యోగీ బ్రహ్మనిర్వాణం బ్రహ్మభూతోऽధిగచ్ఛతి|| 5-24 ||


ఎవడు లోపల ఆత్మయందే సుఖించుచు, ఆత్మయందే రమించుచు, ఆత్మయందే ప్రకాశముకలవాడై ఉండునో, అట్టియోగి బ్రహ్మస్వరూపుడై, బ్రహ్మ సాక్ష్త్కారమును పొందును. 
అంతరారామ అంటే బాహ్యవిషయములయందు కాక, తనయందే అంతర్ముఖుడై సుఖించు చున్నవాడు, తథా యః అంతర్జ్యోతి అంటే ఎవరు నిరంతరముగా అంతర్జ్యోతిని చూచుచున్నాడో అతడు. ఇక్కడ, ఈ తరువాత రెండు శ్లోకాలలో బ్రహ్మనిర్వాణం అనే పదము ఉపయోగించాడు. నిర్వాణమన్న పదము బుద్ధుని మహాపరినిర్వాణంతో ప్రాముఖ్యత సంతరించుకున్నది. నిఘంటువు ప్రకారము 


निर्व्वाण = Eternal happiness, emancipation from matter, and re-union with the deity: it is especially employed in this sense by the Bauddhas and Jains, understanding by it perfect and perpetual calm, also 1) Liberated from existence 2) Dead, deceased.
ब्रह्मनिर्व्वाण = Absorption into or identification with the Supreme. ब्रह्मणि परब्रह्मे निर्व्वाणं लयः यथा, श्रीभगवद्गीतायाम् ।ब्रह्म-मावलाभे सकलानर्थनिवृत्तिरूपे परमाननन्दे एषा ब्रह्मी स्थितिः


ఇక్కడ బ్రహ్మనిర్వాణమంటే ఆత్మ దర్శనమనే అర్థం. ఆత్మజ్యోతి అంటే కనులు మిరుమిట్లుగొలిపే వెలుగు అని అర్థంకాదు. అసమానతలు ప్రకృతి లక్షణం. వెలుగు, చీకటి రెండూ ప్రక్కనే ఉన్నాయి. ఒకడు అందగాడు. యువకుడు, ఒకడు కురూపి, వృద్ధుడు. జ్ఞానికి ఇద్దరిలో ఆత్మయే కనుపిస్తుంది. అంతఃకరణలో బేధబుద్ధి ఉండదు. రాగద్వేషాలుండవు. అతడు ఇక్కడే ఆత్మయందు లయమై ఉన్నాడని అర్థము.
###


-------------------
మహాత్వపూర్వక మహారాజ శ్రీ శ్రీ శ్రీ అంజనీ రవిశంకర్ పిళ్ళా వారు 
తెలుగు రాష్ట్రాల నుండి 

No comments:

Post a Comment