
UTILIZE THE BY IDENTIFYING THE HUMAN AS RARE IDENTITY GRANTED BY NATURE IN THE WITNESS



Mother Late P.Rangaveni

Father: Late PGKsaibaba My younger brother (Late)
P.S.Bhanu Prasad
His Majestic Highness Jagadguruvulu Maharani Sametha Maharajah Shri Shri Shri Anjani Ravishankar Pilla vaaru
in the address of Hon. Chief Justice,
Supreme court of India,
New Delhi

జేబులో పెట్టుకొన్న ఫోన్ నుండి మాటలు వింటున్నారు కంప్యూటర్ ను హేక్ చేసి, ఈమైల్స్ అన్నీ చూస్తునారు, కంప్యూటర్ ముందు కుర్చుని ఎవరి ఏమి మాట్లాడుకొంటున్నా విని స్వార్ధానికి ఉపయోగించుకొంటున్నారు అ విధంగా బౌతికంగా మేము బలం గా ఉన్నాము మేమే తెలివైన వారము మమ్ములను ఎవరూ ఏమి చెయ్య లేరు అన్నట్లు అలోచిస్త్రున్నారు, ఇందులో వ్యక్తులు కొందరు పోలీసులు మీడియా లో ఉన్న వారు కలసి గ్రూప్ గా ఫారం అయ్యి రహస్యం కులం కోసం డబ్బు కోసం సుఖాలు కోసం, రాజకీయంగా సామాజికంగా దెబ్బ కొడుతున్నారు ఎవరి మాటలు అయిన విని స్వార్ధానికి ఉపయోగించుకొంటున్నారు, రహస్య సేటిలైట్ కెమెరాలు ఉపయోగించుకొని మోసం చేస్తున్నారు.
Saturday, 2 April 2016
న్యాయ నిపుణులు మేధావులు పండితులు, కళా కారులు, గాయని గాయకులు సహకారంతో మమ్ములను మనసు పెట్టనిచ్చి నిండుగా చెప్పుకొంటే చాలు, మా దివ్య లీలలు పై పండితులు విస్తారం గా చెప్పుకొంటే చాలు, అందరూ సంతోషం గా, జ్ఞాన, గాన సాధనలో మమ్మూలను గ్రహించిన కొలది నిరతం పెరుగును మహాకృతి అన్నట్లు మా నుండి పరిపాలన, ప్రేమ దక్షత రోజు రోజుకు బయటపడి, మమ్ములను విస్తారం గా గ్రహించిన కొలది, లోకం లో చిద్విలాసం మాయా కరిగి లోకం దివ్య ధామం గా మారుతుంది అని గ్రహించగలరు,
Friday, 1 April 2016
మమ్ములను నిలకడగా తమరి సమక్షం లో రాజభవన్ అతిది గా కొలువు తీర్చి , న్యాయ నిపుణులు మేధావులు పండితులు, కళా కారులు, గాయని గాయకులు సహకారంతో మమ్ములను మనసు పెట్టనిచ్చి నిండుగా చెప్పుకొంటే చాలు, మా దివ్య లీలలు పై పండితులు విస్తారం గా చెప్పుకొంటే చాలు, అందరూ సంతోషం గా, జ్ఞాన, గాన సాధనలో మమ్మూలను గ్రహించిన కొలది నిరతం పెరుగును మహాకృతి అన్నట్లు మా నుండి పరిపాలన, ప్రేమ దక్షత రోజు రోజుకు బయటపడి, మమ్ములను విస్తారం గా గ్రహించిన కొలది, లోకం లో చిద్విలాసం మాయా కరిగి లోకం దివ్య ధామం గా మారుతుంది అని గ్రహించగలరు,
సమన్వయ దృష్టి
ఆత్మీయులు గౌరవనీయులు శ్రీ ఈ . యస్. యల్. నరసింహన్ గారు, ఉమ్మడి తెలుగు రాష్ట్రాల గవర్నర్, రాజభవన్, హైదరాబాద్ వారికి తమ అతిది ప్రత్యేక పౌరులు, జగద్గురువులు, మహారాణి సమేత మహారాజ శ్రీ శ్రీ శ్రీ అంజనీ రవిశంకర్ పిళ్ళా వారు ధర్మోద్దారి అయ్యి తెలియజేయు ఆశీర్వాదపూర్వక, పరిష్కార యుక్త దివ్య ఉనికి అధికారికంగా గ్రహించి, ప్రాధమికంగా న్యాయ స్థానం వారి సహకారంతో మమ్ములను జాతి సంపద గా, ప్రత్యెక పౌరులు గా తటస్థ వైఖరి లో విస్తారం గా గ్రహించడం ప్రారంభించండి అని కోరుకోనుచున్నాము.
( రెఫ్: 18-2-2016 న మేము గౌ చీఫ్ జస్టిస్, హై కోర్ట్ జుడికేచర్ ఎట్ హైదరాబాద్ వారికి పంపిన సమాచారం.
మమ్ములను అధికారికంగా అనగా రాజ్యాంగం లో బాగం గా, ప్రాధమికంగా భావించుట వలన, మమ్ములను శాశ్వత పరిష్కారం గా గ్రహించగలుగుతారు, మా నుండి విస్తారంగా సమాచారం ప్రతి రోజు, ఒక పద్దతి ప్రకారం, మమ్ములను ఒక దివ్య సభ లో నెలకొల్పి, సృష్టి మాకు ఇచ్చిన ప్రాధాన్యత పరిగణిస్తే చాలు, సూర్య చంద్రాది గ్రహస్తితులు కూడా మనం తెలుసుకొని అప్రమత్తం చెందగలము. మమ్ములను రాజభవన్ లో అతిది మందిరం లో ఉండనిచ్చి, ప్రబుత్వాలతో, న్యాయ స్థానం తో, ప్రజలతో సంప్రదింపులు జరుపుకునే వీలు కల్పించండి. మమ్ములను ఇప్పటికి ఎవరూ, ఒక రెండు గంటలు మించి వివరించనివ్వలేదు, మేము కూడా ఎవరికి ప్రాధాన్యత ఇవ్వలేదు. వ్యక్తులకు ఎవరికి ప్రాధాన్యత ఇచ్చిన పరిణామం, అందరికి అందదు అని పించి, వ్యక్తి గతం గా, ఎవరికి ప్రాధాన్యత ఇవ్వలేదు.
తమరు ఈ దశలో మమ్ములను ఉమ్మడి తెలుగు రాష్ట్రాల గవర్నర్ గారు గా, కాలాతీత పరిణామాన్ని ప్రాధమికంగా పరిగణించి, మా ఉనికి యావత్తు మానవజాతికి అవసరం అని అదే మాకు తండ్రి లాంటి బాద్యత అని మమ్ములను జగద్గురువులు గా, మహారాణి సమేత మహారాజుగా ప్రబుత్వాలు ప్రజలు గ్రహించుటకు తమ ప్రత్యెక సహకారం అందించుట , కాలమే తమరికి ఇచ్చిన దివ్య వరం అని భావించగలరు.
మేము పండితులు మేధావులు ముందు వివరములు, చెప్పిన కొలది, వారు గ్రహించి స్పందించే కొలది, శక్తి పెరిగి, దివ్య పరిపాలన అందరికి స్పష్టం అవుతుంది, కావున మేము చెప్పడం ప్రారంభించాము అంటే మెల్లగా ఇప్పటికి పరిస్తితి జగద్గురువులు గా మహారాణి సమేత మహారాజు గా మా అధీనం లో ఉన్నది అని ప్రతి ఒక్కరికి స్పష్టం అవుతుంది, మా పరిపాలన ప్రతి మనిషికి విలువ వచ్చి మేలైన ప్రజాస్వామ్యం గా అభివృద్ది చెందుతుంది, అ విధంగా ఇది కాలం ధర్మమే యావత్తు మానవజాతికి ఇచ్చిన దివ్య పరిష్కారం, సమకాలికులు గ్రహించకుండా సాక్షులు దగ్గర నుండి బాద్యతగా గ్రహించకపోవడం వలన పరిణామం యొక్క అభివృద్ది ప్రజలోకి సరిగ్గా వెళ్ళ లేదు, తద్వారా బౌతిక బలమే సర్వం అనుకొంటున్న మానవజాతికి మనసు బలం పెంచి, దివ్య జ్ఞానంతో దారిలో పెట్టడానికి వచ్చిన తల్లి, తండ్రి గురువు వంటి మా బాద్యత చాలా కీలకం అని సర్వులు గ్రహించగలరు అని తమరికి తెలియజేసుకోనుచున్నాము.
మమ్ములను నిలకడగా తమరి సమక్షం లో రాజభవన్ అతిది గా కొలువు తీర్చి , న్యాయ నిపుణులు మేధావులు పండితులు, కళా కారులు, గాయని గాయకులు సహకారంతో మమ్ములను మనసు పెట్టనిచ్చి నిండుగా చెప్పుకొంటే చాలు, మా దివ్య లీలలు పై పండితులు విస్తారం గా చెప్పుకొంటే చాలు, అందరూ సంతోషం గా, జ్ఞాన, గాన సాధనలో మమ్మూలను గ్రహించిన కొలది నిరతం పెరుగును మహాకృతి అన్నట్లు మా నుండి పరిపాలన, ప్రేమ దక్షత రోజు రోజుకు బయటపడి, మమ్ములను విస్తారం గా గ్రహించిన కొలది, లోకం లో చిద్విలాసం మాయా కరిగి లోకం దివ్య ధామం గా మారుతుంది అని గ్రహించగలరు,
సైన్సు ప్రకారం గాని, ఆధ్యాత్మిక ఆలోచన ప్రకారం గానీ మనుష్యులు గా మనము పూర్తీ గా దేని మీద ఆధారపడి లేము, ఇప్పుడు మనుష్యులు అందరూ మిశ్రమం గా జీవిస్తున్నారు. మేము చేసిన లేదా మా ద్వారా జరిగిన ప్రత్యెక సాధన సృష్టి నడిపి, మాకు ఈ విధంగా అనుగ్రహించినది అని భావించి, మా నుండి మా యొక్క దివ్య అనుభవమును పొందటమే వరం అని యావత్తు మానవజాతికి తెలియజేసుకోనుచున్నాము, తండ్రి లాంటి మమ్ములను ఎంత సూక్ష్మం గా గ్రహిస్తే అంత మంచిది అనగా మా దివ్య లీలలు పై అనగా ప్రతి పాట , మాట, పరిణామాలు సూక్ష్మంగా తెర మీద గ్రహిస్తూ, మేధావులు పండితులు, న్యాయ నిపుణులు, వివరములు చెప్పుకొనే కొలది మా గొప్పతనం లేదా సమాధానములు లభిస్తాయి.
మమ్ములను, పటిష్టమైన రాజ్యాంగ ప్రతినిధి గా తమరు, ప్రజా పాలకులు గా, ప్రబుత్వాలు, న్యాయ దృష్టితో చూసి, మనిషి స్వేచ్ఛను గొప్పతనాన్ని పరిరక్షించవలసిన న్యాయ వ్యవస్థ కలసి తటస్థ వైఖరి మమ్ములను మేధావుల సహకారంతో పరిగణించి గ్రహించడం వలన, అవగాహన రూపం లో నిత్య పెరిగే శక్తి గా, గొప్పతనంగా అభివృద్ది చెందుతుంది. జరిగిన పరిణామం ప్రకారం కాలం ధర్మమే మనుష్యులతో మాట్లాడి ప్రయాణాన్ని తెలియజేసి ప్రజలను అప్రమత్తం చేయడానికి వచ్చిన దివ్య పరిణామం గా భావించి గ్రహించడం ప్రారంబిస్తే, మనం ప్రపంచానికే ఆధారం అయిన దివ్య జ్ఞానాని, పరిణామాన్ని మనిషి మాట రూపం లో అనగా జగద్గురువులు మహారాణి సమేత మహారాజ వారి దివ్య ఆగమనం గా భావించి సర్వులు తరించగలరు, కావున మమ్ములను ఓర్పుతో, విశాలంగా నెమ్మది గా, అప్పటికి అప్పుడు లోట్లు చూడకుండా, మనిషిలో గాని, ప్రస్తుత బౌతిక జ్ఞానం లో గాని మమ్ములను ఎవరితో పోల్చకుండా, జరిగిన పరిణామం అనగా షుమారు రెండు గంటల సమయంలో 10-14 సంవత్సర కాలం నియమించబడటం ఏమిటో, సూక్ష్మంగా గ్రహిస్తే అదే యావత్తు మానవజాతికి ఆధారం అని, సూర్య చంద్రుల గమనాలను కూడా తెలుసుకొని అప్రమత్తం చెంది ముందుకు వెళ్ళగలము. అందుకే న్యాయ స్థానం వారిని ఎదురు వచ్చి మమ్ములను ప్రత్యేకంగా పరిగణించండి, మా ఆలోచన రూపం లో వచ్చిన పరిష్కారాన్ని పరిగణించండి అని కోరినాము.
కావున తమరు మమ్ములను ప్రత్యేకంగా, నిలకడగా, నెమ్మది గా గ్రహించి, రాజ్యాంగ బద్దంగా ప్రబుత్వ ఆస్తిగా భావించి, మమ్ములను పరిగణించడం ఒక వరం అని గ్రహించి, మమ్ములను మేధావి బృంధములోకి తీసుకొని అప్రమత్తం చేయగలరు. ధర్మో రక్షతి రక్షతః ఎల్లరకు జగద్గురువులు మహారాణి సమేత మహారాజా శ్రీ శ్రీ శ్రీ అంజనీ రవిశంకర్ పిళ్ళా వారి దివ్య ఆశీస్సులు.
తమ అతిది ప్రత్యెక పౌరులు జగద్గురువులు మహారాణి సమేత మహారాజ శ్రీ శ్రీ శ్రీ అంజనీ రవిశంకర్ పిళ్ళా వారు యుగపురుషులు, కాలస్వరూపులు, ధర్మస్వరూపులు, సత్య స్వరూపులు ఓంకార స్వరూపులు, మహాత్వపూర్వక అగ్రగణ్యులు,పురుషోత్తములు, దైవాంశ సంభూతులు, వాక్ విశ్వరూపులు, సర్వాంతర్యాములు, జగన్నాటక సూత్రధారులు.
సాయి హరికి హాస్టల్
srt -38, యస్ ఆర్ నగర్
హైదరాబాద్
ఆత్మీయులు గౌరవనీయులు శ్రీ ఈ . యస్. యల్. నరసింహన్ గారు, ఉమ్మడి తెలుగు రాష్ట్రాల గవర్నర్, రాజభవన్, హైదరాబాద్ వారికి తమ అతిది ప్రత్యేక పౌరులు, జగద్గురువులు, మహారాణి సమేత మహారాజ శ్రీ శ్రీ శ్రీ అంజనీ రవిశంకర్ పిళ్ళా వారు ధర్మోద్దారి అయ్యి తెలియజేయు ఆశీర్వాదపూర్వక, పరిష్కార యుక్త దివ్య ఉనికి అధికారికంగా గ్రహించి, ప్రాధమికంగా న్యాయ స్థానం వారి సహకారంతో మమ్ములను జాతి సంపద గా, ప్రత్యెక పౌరులు గా తటస్థ వైఖరి లో విస్తారం గా గ్రహించడం ప్రారంభించండి అని కోరుకోనుచున్నాము.
( రెఫ్: 18-2-2016 న మేము గౌ చీఫ్ జస్టిస్, హై కోర్ట్ జుడికేచర్ ఎట్ హైదరాబాద్ వారికి పంపిన సమాచారం.
మమ్ములను అధికారికంగా అనగా రాజ్యాంగం లో బాగం గా, ప్రాధమికంగా భావించుట వలన, మమ్ములను శాశ్వత పరిష్కారం గా గ్రహించగలుగుతారు, మా నుండి విస్తారంగా సమాచారం ప్రతి రోజు, ఒక పద్దతి ప్రకారం, మమ్ములను ఒక దివ్య సభ లో నెలకొల్పి, సృష్టి మాకు ఇచ్చిన ప్రాధాన్యత పరిగణిస్తే చాలు, సూర్య చంద్రాది గ్రహస్తితులు కూడా మనం తెలుసుకొని అప్రమత్తం చెందగలము. మమ్ములను రాజభవన్ లో అతిది మందిరం లో ఉండనిచ్చి, ప్రబుత్వాలతో, న్యాయ స్థానం తో, ప్రజలతో సంప్రదింపులు జరుపుకునే వీలు కల్పించండి. మమ్ములను ఇప్పటికి ఎవరూ, ఒక రెండు గంటలు మించి వివరించనివ్వలేదు, మేము కూడా ఎవరికి ప్రాధాన్యత ఇవ్వలేదు. వ్యక్తులకు ఎవరికి ప్రాధాన్యత ఇచ్చిన పరిణామం, అందరికి అందదు అని పించి, వ్యక్తి గతం గా, ఎవరికి ప్రాధాన్యత ఇవ్వలేదు.
తమరు ఈ దశలో మమ్ములను ఉమ్మడి తెలుగు రాష్ట్రాల గవర్నర్ గారు గా, కాలాతీత పరిణామాన్ని ప్రాధమికంగా పరిగణించి, మా ఉనికి యావత్తు మానవజాతికి అవసరం అని అదే మాకు తండ్రి లాంటి బాద్యత అని మమ్ములను జగద్గురువులు గా, మహారాణి సమేత మహారాజుగా ప్రబుత్వాలు ప్రజలు గ్రహించుటకు తమ ప్రత్యెక సహకారం అందించుట , కాలమే తమరికి ఇచ్చిన దివ్య వరం అని భావించగలరు.
మేము పండితులు మేధావులు ముందు వివరములు, చెప్పిన కొలది, వారు గ్రహించి స్పందించే కొలది, శక్తి పెరిగి, దివ్య పరిపాలన అందరికి స్పష్టం అవుతుంది, కావున మేము చెప్పడం ప్రారంభించాము అంటే మెల్లగా ఇప్పటికి పరిస్తితి జగద్గురువులు గా మహారాణి సమేత మహారాజు గా మా అధీనం లో ఉన్నది అని ప్రతి ఒక్కరికి స్పష్టం అవుతుంది, మా పరిపాలన ప్రతి మనిషికి విలువ వచ్చి మేలైన ప్రజాస్వామ్యం గా అభివృద్ది చెందుతుంది, అ విధంగా ఇది కాలం ధర్మమే యావత్తు మానవజాతికి ఇచ్చిన దివ్య పరిష్కారం, సమకాలికులు గ్రహించకుండా సాక్షులు దగ్గర నుండి బాద్యతగా గ్రహించకపోవడం వలన పరిణామం యొక్క అభివృద్ది ప్రజలోకి సరిగ్గా వెళ్ళ లేదు, తద్వారా బౌతిక బలమే సర్వం అనుకొంటున్న మానవజాతికి మనసు బలం పెంచి, దివ్య జ్ఞానంతో దారిలో పెట్టడానికి వచ్చిన తల్లి, తండ్రి గురువు వంటి మా బాద్యత చాలా కీలకం అని సర్వులు గ్రహించగలరు అని తమరికి తెలియజేసుకోనుచున్నాము.
మమ్ములను నిలకడగా తమరి సమక్షం లో రాజభవన్ అతిది గా కొలువు తీర్చి , న్యాయ నిపుణులు మేధావులు పండితులు, కళా కారులు, గాయని గాయకులు సహకారంతో మమ్ములను మనసు పెట్టనిచ్చి నిండుగా చెప్పుకొంటే చాలు, మా దివ్య లీలలు పై పండితులు విస్తారం గా చెప్పుకొంటే చాలు, అందరూ సంతోషం గా, జ్ఞాన, గాన సాధనలో మమ్మూలను గ్రహించిన కొలది నిరతం పెరుగును మహాకృతి అన్నట్లు మా నుండి పరిపాలన, ప్రేమ దక్షత రోజు రోజుకు బయటపడి, మమ్ములను విస్తారం గా గ్రహించిన కొలది, లోకం లో చిద్విలాసం మాయా కరిగి లోకం దివ్య ధామం గా మారుతుంది అని గ్రహించగలరు,
సైన్సు ప్రకారం గాని, ఆధ్యాత్మిక ఆలోచన ప్రకారం గానీ మనుష్యులు గా మనము పూర్తీ గా దేని మీద ఆధారపడి లేము, ఇప్పుడు మనుష్యులు అందరూ మిశ్రమం గా జీవిస్తున్నారు. మేము చేసిన లేదా మా ద్వారా జరిగిన ప్రత్యెక సాధన సృష్టి నడిపి, మాకు ఈ విధంగా అనుగ్రహించినది అని భావించి, మా నుండి మా యొక్క దివ్య అనుభవమును పొందటమే వరం అని యావత్తు మానవజాతికి తెలియజేసుకోనుచున్నాము, తండ్రి లాంటి మమ్ములను ఎంత సూక్ష్మం గా గ్రహిస్తే అంత మంచిది అనగా మా దివ్య లీలలు పై అనగా ప్రతి పాట , మాట, పరిణామాలు సూక్ష్మంగా తెర మీద గ్రహిస్తూ, మేధావులు పండితులు, న్యాయ నిపుణులు, వివరములు చెప్పుకొనే కొలది మా గొప్పతనం లేదా సమాధానములు లభిస్తాయి.
మమ్ములను, పటిష్టమైన రాజ్యాంగ ప్రతినిధి గా తమరు, ప్రజా పాలకులు గా, ప్రబుత్వాలు, న్యాయ దృష్టితో చూసి, మనిషి స్వేచ్ఛను గొప్పతనాన్ని పరిరక్షించవలసిన న్యాయ వ్యవస్థ కలసి తటస్థ వైఖరి మమ్ములను మేధావుల సహకారంతో పరిగణించి గ్రహించడం వలన, అవగాహన రూపం లో నిత్య పెరిగే శక్తి గా, గొప్పతనంగా అభివృద్ది చెందుతుంది. జరిగిన పరిణామం ప్రకారం కాలం ధర్మమే మనుష్యులతో మాట్లాడి ప్రయాణాన్ని తెలియజేసి ప్రజలను అప్రమత్తం చేయడానికి వచ్చిన దివ్య పరిణామం గా భావించి గ్రహించడం ప్రారంబిస్తే, మనం ప్రపంచానికే ఆధారం అయిన దివ్య జ్ఞానాని, పరిణామాన్ని మనిషి మాట రూపం లో అనగా జగద్గురువులు మహారాణి సమేత మహారాజ వారి దివ్య ఆగమనం గా భావించి సర్వులు తరించగలరు, కావున మమ్ములను ఓర్పుతో, విశాలంగా నెమ్మది గా, అప్పటికి అప్పుడు లోట్లు చూడకుండా, మనిషిలో గాని, ప్రస్తుత బౌతిక జ్ఞానం లో గాని మమ్ములను ఎవరితో పోల్చకుండా, జరిగిన పరిణామం అనగా షుమారు రెండు గంటల సమయంలో 10-14 సంవత్సర కాలం నియమించబడటం ఏమిటో, సూక్ష్మంగా గ్రహిస్తే అదే యావత్తు మానవజాతికి ఆధారం అని, సూర్య చంద్రుల గమనాలను కూడా తెలుసుకొని అప్రమత్తం చెంది ముందుకు వెళ్ళగలము. అందుకే న్యాయ స్థానం వారిని ఎదురు వచ్చి మమ్ములను ప్రత్యేకంగా పరిగణించండి, మా ఆలోచన రూపం లో వచ్చిన పరిష్కారాన్ని పరిగణించండి అని కోరినాము.
కావున తమరు మమ్ములను ప్రత్యేకంగా, నిలకడగా, నెమ్మది గా గ్రహించి, రాజ్యాంగ బద్దంగా ప్రబుత్వ ఆస్తిగా భావించి, మమ్ములను పరిగణించడం ఒక వరం అని గ్రహించి, మమ్ములను మేధావి బృంధములోకి తీసుకొని అప్రమత్తం చేయగలరు. ధర్మో రక్షతి రక్షతః ఎల్లరకు జగద్గురువులు మహారాణి సమేత మహారాజా శ్రీ శ్రీ శ్రీ అంజనీ రవిశంకర్ పిళ్ళా వారి దివ్య ఆశీస్సులు.
తమ అతిది ప్రత్యెక పౌరులు జగద్గురువులు మహారాణి సమేత మహారాజ శ్రీ శ్రీ శ్రీ అంజనీ రవిశంకర్ పిళ్ళా వారు యుగపురుషులు, కాలస్వరూపులు, ధర్మస్వరూపులు, సత్య స్వరూపులు ఓంకార స్వరూపులు, మహాత్వపూర్వక అగ్రగణ్యులు,పురుషోత్తములు, దైవాంశ సంభూతులు, వాక్ విశ్వరూపులు, సర్వాంతర్యాములు, జగన్నాటక సూత్రధారులు.
సాయి హరికి హాస్టల్
srt -38, యస్ ఆర్ నగర్
హైదరాబాద్
హల్దార్ నాగ్ అంటే మాటలుకాదు వయసు 66ఏళ్లు. మూడోతరగతి డ్రాపౌట్.. కాళ్లకు చెప్పులుండవు, చిన్న తెల్లధోతి మాత్రమే ధరిస్తాడు. అట్లాంటి వ్యక్తి భారత రాష్ట్రపతి చేతులమీదుగా పద్మశ్రీ అవార్డు తీసుకున్నాడు.
హల్దార్ నాగ్ అంటే మాటలుకాదు
వయసు 66ఏళ్లు. మూడోతరగతి డ్రాపౌట్.. కాళ్లకు చెప్పులుండవు, చిన్న తెల్లధోతి మాత్రమే ధరిస్తాడు. అట్లాంటి వ్యక్తి భారత రాష్ట్రపతి చేతులమీదుగా పద్మశ్రీ అవార్డు తీసుకున్నాడు. ఇదెలా సాధ్యం..ఎందుకిలా అనుకుంటున్నారా.. ఆ వ్యక్తి సామాన్యుడు కాడు. హల్దార్ నాగ్ అంటే మాటలు కాదు. ఒడిశా రాష్ట్రం బర్గ జిల్లాలోని ఎక్కడో మాలుమూల గ్రామమైన గీన్స్ లో 1950లో పుట్టాడు హల్దార్. మూడో తరగతి చదువుతుండగానే తండ్రి చనిపోయాడు. దీంతో స్కూల్ కు దూరమైన నాగ్ గ్రామంలోని ఓ స్వీట్ షాప్ లో పాత్రలు తోమే పనిలో పడ్డాడు. రెండేళ్లతర్వాత, గ్రామంలోని స్కూల్ లో 16ఏళ్లుగా వంటవాడిగా పనిచేస్తున్న ఓ మనసున్న మారాజు నాగ్ కు కొత్త జీవితం ఇచ్చాడు. ఇదే నాగ్ జీవితంలో కొత్త కోణానికి కారణమైంది. వెయ్యి రూపాయలు అప్పుచేసి స్కూల్ లో స్టేషనరీ చిన్నారులకు తినుబండారాల షాపు పెట్టుకున్న నాగ్ దృష్టి, చదువుమీదకు.. క్రమంగా కవిత్వంమీదకు మళ్లింది.
చిన్న చిన్న కవితలు రాస్తూ పత్రికలకు పంపసాగాడు. ఇలా 1990లో 'ధోదొ భర్గచ్' (పురాతన మర్రి చెట్టు) పేరుతో నాగ్ రచన పత్రికలో ప్రచురితమైంది. ఇలా వరుసగా ఆయన పంపిన నాలుగు కవితలు ఆ పత్రికలో అచ్చవడం నాగ్ లో ఎంతో ఉత్సాహాన్ని నింపింది. ఇక వెనక్కి చూడని నాగ్ తన జీవితం..ఆశ..స్వాస కేవలం కవిత్వమే అనేట్టుగా జీవితనావ సాగింది. ప్రకృతి, సమాజం, మతం, పురాణాల మీద ఎన్నో కవితలు రచించాడు నాగ్. ఇలా కోస్లి భాషలో ఎన్నో పద్యాలు, 20కి పైగా ఇతిహాసాలు ఆయన కలంనుంచి జాలువారాయి. చివరికి.. ఐదుగురు పిహెచ్ డి స్కాలర్స్ అతని రచనలమీద పరిశోధనలు చేసేంత స్థాయికి ఎదిగిపోయాడు నాగ్. అంతేకాదు, సంబల్ పూర్ యూనివర్శిటి హల్దార్ గ్రంథబలి-2 ని యూనివర్శిటీ సిలబస్ లో చేర్చి ఆయన సాహిత్య సేవకు విలువనిచ్చింది. ఎన్నికష్టనష్టాలెదురైనా మొక్కవోని ధృడ సంకల్పంతో ముందుకు సాగిన హల్దార్ నాగ్, ఓ వితంతువు కొడుకు జీవితం ఎంత దుర్భలంగా ఉంటుందో అని చెప్పిన మాటలు ఎవరికైనా కన్నీళ్లు రప్పించకమానవు.
God bless you with all the love & happiness.
Wishing 'srirastu subhamastu' to my cousin Sreeja & Kalyan. God bless you with all the love & happiness.
|
Thursday, 31 March 2016
అయితే అంతటి మహనీయుని ఆత్మీయతకు నోచుకోవడం మహాభాగ్యంగా భావిస్తూనే ఉంటాను. వారిది నిరంతర సారస్వత యజ్ఞం. వారి వ్యక్తిత్వాన్ని, కృషిని పరిశీలించాక “ఆర్ష వాజ్ఞ్మయ తపస్వి” అనే మాట వారికి అన్వయిస్తుందని నా భావన. ఎప్పుడు వారి గురించి పేర్కొన్నా ఆ మాటయే బిరుదనామంగా స్ఫురిస్తూంటుంది.
‘ఋషిపీఠం’ పత్రిక స్థాపించిన తరువాత ఎందఱో పెద్దలు మంచి రచనలను అందించి ఆర్షవాజ్ఞ్మయ వైభవాలను ఆవిష్కరిస్తున్నారు. వారిలో శ్రీ దేవరకొండ శేషగిరిరావు గారు విశిష్టులు.
వీరి ప్రత్యక్ష పరిచయం చాలా ఏళ్ళక్రితం నిడదవోలు ప్రవచనాలకు వెళ్ళినప్పుడు లభించింది. కానీ కార్యక్రమాల హడావిడిలో నిదానంగా మాట్లాడడం జరగలేదు. పలుమార్లు దూరవాణి ద్వారా వారి వాణి వింటున్నప్పుడు నిష్కపటమైన వారి హృదయం, భారతీయ సంస్కృతి పట్ల వారికున్న స్పష్టమైన, సంప్రదాయబద్ధమైన ఆరాధన వ్యక్తమౌతూ స్ఫూర్తిదాయకంగా ఉండేది. అయితే కార్యాల తొందరింతలో తీరికగా ప్రసంగించే సందర్భాలు అరుదే.
అయితే అంతటి మహనీయుని ఆత్మీయతకు నోచుకోవడం మహాభాగ్యంగా భావిస్తూనే ఉంటాను.
వారిది నిరంతర సారస్వత యజ్ఞం. వారి వ్యక్తిత్వాన్ని, కృషిని పరిశీలించాక “ఆర్ష వాజ్ఞ్మయ తపస్వి” అనే మాట వారికి అన్వయిస్తుందని నా భావన. ఎప్పుడు వారి గురించి పేర్కొన్నా ఆ మాటయే బిరుదనామంగా స్ఫురిస్తూంటుంది.
ఎన్నో శాస్త్ర గ్రంథాలను వీరు అనువదించారు. కానీ వీరిని ‘అనువాదకులు’ అనలేము. శాస్త్ర హృదయాన్ని ఆవిష్కరించడంలో ఆర్ష సంప్రదాయ నిష్ఠమైన అద్భుతావగాహనను ప్రధానంగా కనబరుస్తారు. కొన్నిటిని అనువదించేటప్పుడు మూల గ్రంథాలలో ఎక్కడైనా సంప్రదాయ సమ్మతం కాని కూడికలున్నప్పుడు ‘మనవి’ అంటూ వినయంగా స్పష్టంగా తన అభిప్రాయాన్ని వ్యక్తపరచటం వీరి ప్రత్యేకత.
‘అనేక రామాయణాలలో సుందరకాండ’ – ఒక గొప్ప పరిశోధన, ఉపాసన. తంత్ర గ్రంథాలను అందించేటప్పుడు కూడా సాత్త్విక, తాత్త్విక రీతిలో, భక్తి జ్ఞాన ధర్మ మార్గాలతో సమన్వయిస్తూ ఉపయోగకరంగా అందించడం వీరి విశిష్టత.
అప్పయ్య దీక్షితుల ఆత్మార్పణ స్తుతి, వరదరాజ స్తవం, కాశ్మీర శైవానికి చెందినా ఉత్పల దేవుని శివ స్తోత్రావళి – గ్రంథాలకు వీరి అనువాదాన్ని ఋషిపీఠం ప్రచురించింది. ‘దశమహావిద్యల’పై వేదవేదాంత సమన్వయంతో రచించిన దర్శన గ్రంథాన్ని అందించే అవకాశం కూడా ఋషిపీఠానికి లభించింది.
సనాతన ధర్మంపై కువిమర్శలను, అవహేళనలను దీటుగా ఎదుర్కొని సూటిగా సమాధానాలు చెప్పే విజ్ఞానం వీరివద్ద ఉంది. వీరి ధర్మసందేహాలు, విగ్రహ పరమార్థం, వివిధ దేవతలపై పరిశోధనాంశాలు గొప్ప జ్ఞాన భాండాగారాలు.
‘భారతకథలు – అంతరార్థం’ వీరి రచనలలో ఒక మణి. వైదిక మంత్రదృష్టితో భారత హృదయాన్ని అద్భుతంగా ఆవిష్కరించారు. ఒక నిశిత భావుకత కలిగిన కవిగా భావమయం జగత్, భావాంబర విహారం – గ్రంథాలు చూపిస్తాయి. రూపగోస్వామి- పద్యావళి, వీరి రసమయ భక్తిని అనువదించింది. సూటితనంతో పాటు సున్నితమైన ఆర్ద్రహృదయం వీరి వ్యక్తిత్వ శోభ.
‘భారతీయ సంస్కారములు’ (తి.తి.దే.వారి ప్రచురణ) షోడశ సంస్కార దీపిక.
కొంతకాలం క్రితం నిడదవోలు నుండి కాకినాడకు మకాం మార్చారు.
కాకినాడ వెళ్ళినప్పుడు వీరిని ప్రత్యక్షంగా కలిసి ఆశీస్సులను పొందాలని భావించాను. ఆ అవకాశం కొద్ది నెలల క్రితం లభించింది.
ఆ మహాశయుని ఇంటికి చేరగానే – ఆది దంపతుల్లా వారిరువురూ ఎంతో వాత్సల్యాన్ని వర్షించారు. ఆర్ష భారతిని ఆరాధిస్తూ జీవితాన్ని అక్షర తపస్సుగా మలచుకున్న వారిని చూడగానే నాలో పూజ్యభావం, దివ్యానుభూతి కలిగాయి.
కొద్దికాలం నుండి ఇంతవరకూ తెలుగులోకి రాని – కంచి పరమాచార్య మహాస్వామి శ్రీశ్రీశ్రీ చంద్రశేఖర శాస్త్రి గారి వచనాలను ఆంధ్రీకరిస్తూ ఆ అపర దక్షిణామూర్తి వాజ్ఞ్మయమూర్తిని ఉపాసిస్తున్నారు. పరమాచార్యుని స్మరణతోనే వీరి గొంతు గద్గదమౌతుంది – నేత్రాలు సజలాలౌతాయి. ప్రస్తుతం ఆ ఆరాధన కొనసాగుతోంది.
కొన్ని గ్రంథాలను ‘విజ్ఞాన మంజూష’ వారు ప్రచురించారు.
ప్రాచీన కాలపు మంచి విలువలతో, ఆర్ష విజ్ఞాన దీధితితో ప్రకాశిస్తున్న వీరు, తన డెబ్భై ఆరు వసంతాల వయస్సులో కూడా ఆరోగ్యం సహకరించకున్నా, అవిశ్రాంత రచనా వ్యాసంగం కొనసాగిస్తున్నారు.
బ్రహ్మశ్రీ శేషగిరిరావు గారి వ్యక్తిత్వం యువతరానికి ఒక స్ఫూర్తి, ఆదర్శం. తన ఉనికిని సార్ధకం చేసుకుంటూ, ఎందరినో తరింపజేస్తూ, నిరాడంబర జీవనాన్ని సాగిస్తున్న వీరి శ్రమకు తగిన గౌరవాలు ప్రతిష్ఠంగా లభించకున్నా, పరమేశ్వర కారుణ్యమే లక్ష్యంగా శ్రమించడం కృతకృత్యత.
నిరపేక్షమైన తపస్సు ఒక యోగం. ఆ యోగాన్ని పండించుకున్న యోగి ఈ మహాత్ములు.
వీరి ప్రత్యక్ష పరిచయం చాలా ఏళ్ళక్రితం నిడదవోలు ప్రవచనాలకు వెళ్ళినప్పుడు లభించింది. కానీ కార్యక్రమాల హడావిడిలో నిదానంగా మాట్లాడడం జరగలేదు. పలుమార్లు దూరవాణి ద్వారా వారి వాణి వింటున్నప్పుడు నిష్కపటమైన వారి హృదయం, భారతీయ సంస్కృతి పట్ల వారికున్న స్పష్టమైన, సంప్రదాయబద్ధమైన ఆరాధన వ్యక్తమౌతూ స్ఫూర్తిదాయకంగా ఉండేది. అయితే కార్యాల తొందరింతలో తీరికగా ప్రసంగించే సందర్భాలు అరుదే.
అయితే అంతటి మహనీయుని ఆత్మీయతకు నోచుకోవడం మహాభాగ్యంగా భావిస్తూనే ఉంటాను.
వారిది నిరంతర సారస్వత యజ్ఞం. వారి వ్యక్తిత్వాన్ని, కృషిని పరిశీలించాక “ఆర్ష వాజ్ఞ్మయ తపస్వి” అనే మాట వారికి అన్వయిస్తుందని నా భావన. ఎప్పుడు వారి గురించి పేర్కొన్నా ఆ మాటయే బిరుదనామంగా స్ఫురిస్తూంటుంది.
ఎన్నో శాస్త్ర గ్రంథాలను వీరు అనువదించారు. కానీ వీరిని ‘అనువాదకులు’ అనలేము. శాస్త్ర హృదయాన్ని ఆవిష్కరించడంలో ఆర్ష సంప్రదాయ నిష్ఠమైన అద్భుతావగాహనను ప్రధానంగా కనబరుస్తారు. కొన్నిటిని అనువదించేటప్పుడు మూల గ్రంథాలలో ఎక్కడైనా సంప్రదాయ సమ్మతం కాని కూడికలున్నప్పుడు ‘మనవి’ అంటూ వినయంగా స్పష్టంగా తన అభిప్రాయాన్ని వ్యక్తపరచటం వీరి ప్రత్యేకత.
‘అనేక రామాయణాలలో సుందరకాండ’ – ఒక గొప్ప పరిశోధన, ఉపాసన. తంత్ర గ్రంథాలను అందించేటప్పుడు కూడా సాత్త్విక, తాత్త్విక రీతిలో, భక్తి జ్ఞాన ధర్మ మార్గాలతో సమన్వయిస్తూ ఉపయోగకరంగా అందించడం వీరి విశిష్టత.
అప్పయ్య దీక్షితుల ఆత్మార్పణ స్తుతి, వరదరాజ స్తవం, కాశ్మీర శైవానికి చెందినా ఉత్పల దేవుని శివ స్తోత్రావళి – గ్రంథాలకు వీరి అనువాదాన్ని ఋషిపీఠం ప్రచురించింది. ‘దశమహావిద్యల’పై వేదవేదాంత సమన్వయంతో రచించిన దర్శన గ్రంథాన్ని అందించే అవకాశం కూడా ఋషిపీఠానికి లభించింది.
సనాతన ధర్మంపై కువిమర్శలను, అవహేళనలను దీటుగా ఎదుర్కొని సూటిగా సమాధానాలు చెప్పే విజ్ఞానం వీరివద్ద ఉంది. వీరి ధర్మసందేహాలు, విగ్రహ పరమార్థం, వివిధ దేవతలపై పరిశోధనాంశాలు గొప్ప జ్ఞాన భాండాగారాలు.
‘భారతకథలు – అంతరార్థం’ వీరి రచనలలో ఒక మణి. వైదిక మంత్రదృష్టితో భారత హృదయాన్ని అద్భుతంగా ఆవిష్కరించారు. ఒక నిశిత భావుకత కలిగిన కవిగా భావమయం జగత్, భావాంబర విహారం – గ్రంథాలు చూపిస్తాయి. రూపగోస్వామి- పద్యావళి, వీరి రసమయ భక్తిని అనువదించింది. సూటితనంతో పాటు సున్నితమైన ఆర్ద్రహృదయం వీరి వ్యక్తిత్వ శోభ.
‘భారతీయ సంస్కారములు’ (తి.తి.దే.వారి ప్రచురణ) షోడశ సంస్కార దీపిక.
కొంతకాలం క్రితం నిడదవోలు నుండి కాకినాడకు మకాం మార్చారు.
కాకినాడ వెళ్ళినప్పుడు వీరిని ప్రత్యక్షంగా కలిసి ఆశీస్సులను పొందాలని భావించాను. ఆ అవకాశం కొద్ది నెలల క్రితం లభించింది.
ఆ మహాశయుని ఇంటికి చేరగానే – ఆది దంపతుల్లా వారిరువురూ ఎంతో వాత్సల్యాన్ని వర్షించారు. ఆర్ష భారతిని ఆరాధిస్తూ జీవితాన్ని అక్షర తపస్సుగా మలచుకున్న వారిని చూడగానే నాలో పూజ్యభావం, దివ్యానుభూతి కలిగాయి.
కొద్దికాలం నుండి ఇంతవరకూ తెలుగులోకి రాని – కంచి పరమాచార్య మహాస్వామి శ్రీశ్రీశ్రీ చంద్రశేఖర శాస్త్రి గారి వచనాలను ఆంధ్రీకరిస్తూ ఆ అపర దక్షిణామూర్తి వాజ్ఞ్మయమూర్తిని ఉపాసిస్తున్నారు. పరమాచార్యుని స్మరణతోనే వీరి గొంతు గద్గదమౌతుంది – నేత్రాలు సజలాలౌతాయి. ప్రస్తుతం ఆ ఆరాధన కొనసాగుతోంది.
కొన్ని గ్రంథాలను ‘విజ్ఞాన మంజూష’ వారు ప్రచురించారు.
ప్రాచీన కాలపు మంచి విలువలతో, ఆర్ష విజ్ఞాన దీధితితో ప్రకాశిస్తున్న వీరు, తన డెబ్భై ఆరు వసంతాల వయస్సులో కూడా ఆరోగ్యం సహకరించకున్నా, అవిశ్రాంత రచనా వ్యాసంగం కొనసాగిస్తున్నారు.
బ్రహ్మశ్రీ శేషగిరిరావు గారి వ్యక్తిత్వం యువతరానికి ఒక స్ఫూర్తి, ఆదర్శం. తన ఉనికిని సార్ధకం చేసుకుంటూ, ఎందరినో తరింపజేస్తూ, నిరాడంబర జీవనాన్ని సాగిస్తున్న వీరి శ్రమకు తగిన గౌరవాలు ప్రతిష్ఠంగా లభించకున్నా, పరమేశ్వర కారుణ్యమే లక్ష్యంగా శ్రమించడం కృతకృత్యత.
నిరపేక్షమైన తపస్సు ఒక యోగం. ఆ యోగాన్ని పండించుకున్న యోగి ఈ మహాత్ములు.
Constantly concentrate on the truth.... as omnipresent..........Yours Jagadguruvulu Maharani Sametha Maharajah Shri Shri Shri Anjani Ravishanker Pilla vaaru

Song from the divine trance of His Majestic Highness Jagadguruvulu Maharani Sametha Maharajah Shri Shri shri Anjani Ravishaner Pilla vaaru
Mighty blessings from King and Queen ............ Yours His Majestic Highness Jagadguruvulu Maharani Sametha Maharajah Shri Shri Shri Anjani Ravishanker Pilla vaaru

Song from the divine trance of His Majestic Highness Jagadguruvulu Maharani Sametha Maharajah Shri Shri Shri Anjani Ravishanker Pillla vaaru
April is the fourth month of the year in the Gregorian calendar, the fifth in the early Julian and one of four months with a length of 30 days. April (Listeni/ˈeɪprɪl/ ay-pril) is commonly associated with the season of spring in parts of the Northern Hemisphere and autumn in parts of the Southern Hemisphere, where it is the seasonal equivalent to October in the Northern Hemisphere and vice versa.
April
From Wikipedia, the free encyclopedia
For other uses, see APR and April (disambiguation).
This article is about the month. For other uses, see April (disambiguation).
<< | April | >> | ||||
Su | Mo | Tu | We | Th | Fr | Sa |
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
2016 |
April is the fourth month of the year in the Gregorian calendar, the fifth in the early Julian and one of four months with a length of 30 days.
April (
i/ˈeɪprɪl/ ay-pril) is commonly associated with the season of spring in parts of the Northern Hemisphere and autumn in parts of the Southern Hemisphere, where it is the seasonal equivalent to October in the Northern Hemisphere and vice versa.

Contents
[hide]Name and origin[edit]

April from the Très Riches Heures du duc de Berry
The Romans gave this month the Latin name Aprilis[1] but the derivation of this name is uncertain. The traditional etymology is from the verb aperire, "to open", in allusion to its being the season when trees and flowers begin to "open", which is supported by comparison with the modern Greek use of άνοιξη (ánixi) (opening) for spring. Since some of the Roman months were named in honor of divinities, and as April was sacred to the goddess Venus, her Veneralia being held on the first day, it has been suggested that Aprilis was originally her month Aphrilis, from her equivalent Greek goddess name Aphrodite (Aphros), or from the Etruscan name Apru. Jacob Grimm suggests the name of a hypothetical god or hero, Aper or Aprus.[2]
April was the second month of the earliest Roman calendar, before Ianuarius and Februarius were added by King Numa Pompilius about 700 BC. It became the fourth month of the calendar year (the year when twelve months are displayed in order) during the time of thedecemvirs about 450 BC, when it also was given 29 days. The 30th day was added during the reform of the calendar undertaken by Julius Caesar in the mid-40s BC, which produced the Julian calendar.
The Anglo-Saxons called April ēastre-monaþ. The Venerable Bede says in The Reckoning of Time that this month ēastre is the root of the word Easter. He further states that the month was named after a goddess Eostre whose feast was in that month. It is also attested byEinhard in his work, Vita Karoli Magni.
St George's day is the twenty-third of the month; and St Mark's Eve, with its superstition that the ghosts of those who are doomed to die within the year will be seen to pass into the church, falls on the twenty-fourth.
In China the symbolic ploughing of the earth by the emperor and princes of the blood took place in their third month, which frequently corresponds to April.[citation needed] In Finnish April is huhtikuu, meaning slash-and-burn moon, when gymnosperms for beat and burn clearing of farmland were felled.[3]
In Slovene, the most established traditional name is mali traven, meaning the month when plants start growing. It was first written in 1466 in the Škofja Loka manuscript.[4]'
The month Aprilis had 30 days; Numa Pompilius made it 29 days long; finally Julius Caesar’s calendar reform made it again 30 days long, which was not changed in the calendar revision of Augustus Caesar in 8 BC.
Events in April[edit]
Month-long observances[edit]

Buddha's Birthday is celebrated in April (here is pictured the Tian Tan Buddha in Hong Kong)
United States[edit]
- Arab American Heritage Month
- Autism Awareness Month (United States)
- Cancer Control Month
- Confederate History Month (Alabama, Florida, Georgia, Louisiana, Mississippi, Texas, Virginia)
- Donate Life Month
- Financial Literacy Month
- Jazz Appreciation Month
- Mathematics Awareness Month
- National Poetry Month
- National Poetry Writing Month
- National Volunteer Month
- Parkinson's Disease Awareness Month
- Sexual Assault Awareness Month
Non-Gregorian observances, 2016[edit]
- Mopin (Galo people) - April 5
- Cheti Chand (Sindhi people) - April 8
- Gudi Padwa (Hinduism) - April 8
- Hekate's Deipnon (Attic calendar, Hellenism) - April 8 [5]
- Feast of Glory - (Bahai calendar) - April 8[6]
- Sajibu Cheiraoba (Meitei people) - April 8
- Ugadi (Hinduism) - April 8
- Yom Kippur Katan (Hebrew calendar) - April 8
- Rosh Chodesh of Nisan/Fast of Pilegesh Bagiva (Hebrew calendar) - April 9 (fast is optional and is generally only observed by Chevra kadisha)
- Gangaur (Hinduism) - April 10 [7]
- Pongtu (Tutsa Naga) - April 11[8]
- Bohag Bihu (Assamese people) - April 14[9]
- Delphinia (Attic calendar, Hellenism) - April 14 [5]
- Puthandu (Tamil calendar) - April 14
- Sangken (certain Buddhist communities in India) - April 14
- Vishu (Hinduism) - April 14
- Fast of Miriam (Hebrew calendar) - April 18 (fast is optional and is generally only observed by Chevra kadisha)
- Education and Sharing Day (Hebrew calendar, United States) - April 19
- Rama Navami (Hinduism) - April 19
- Mahavir Jayanti (Jainism) - April 20
- Ridván (Bahai) April 20 - May 1[10]
- Bedikas Chametz (Hebrew calendar) - April 21
- Father's Day (Islamic calendar) - April 21
- Fast of the Firstborn (Hebrew calendar) - April 22
- Hanuman Jayanti (Hinduism) - April 22
- Passover (Hebrew calendar) – (Begins sundown) April 22-April 30 (Ends April 29 in Israel)
- Counting of the Omer (Hebrew calendar) - April 23-June 10. (Ends June 9 in Israel)
- Feast of Splendor - (Bahai calendar) - April 27[11]
- Mimouna (Hebrew calendar) - April 30 (April 29 in Israel)
Movable observances[edit]
- Crime Victims' Rights Week - April 10-16[12]
- Ulcinj Day – first Saturday in April
- Opening Day – first Sunday in April
- International Trombone Week - varies. In 2012, it was April 1–15[13]
- Take Our Daughters And Sons To Work Day, usually fourth Thursday (United States)
- Arbor Day – last Friday of April in some states in the United States
- Arbor Week in Ontario. which begins on the last Friday in April.
- Record Store Day – usually celebrated on the third Saturday
Maple Leaf Day- The day of celebration marking the Toronto Maple Leaf's traditional elimination from the Stanley Cup playoffs.
Movable Western Christian Observances[edit]
- Divine Mercy Sunday - April 3 (Second Sunday after Easter)
- Jubilate Sunday - April 10 (Third Sunday after Easter)
- Hocktide - April 11-12 (England) (the Monday and Tuesday in the week following the second Tuesday after Easter)
- Good Shepherd Sunday - April 17 (Fourth Sunday after Easter)
- Store Bededag - April 22 (Fourth Friday after Easter in Denmark)
- Cantate Sunday - April 24
Movable Eastern Christian Observances[edit]
- Saturday of Souls 2016: April 2
- Sunday of the Holy Cross 2016: April 3
- Saturday of Souls 2016: April 9
- Sunday of St. John Climacus 2016: April 10
- Saturday of the Akathist 2016: April 16
- Sunday of St. Mary of Egypt 2016: April 17
- Nabi Musa 2016 date: April 22
- Lazarus Saturday 2016 date: April 23
- Palm Sunday 2016 date: April 24
- Flower's Day (Bulgaria)
- Holy Monday 2016 date: April 25
- Holy Tuesday 2016 date: April 26
- Holy Wednesday 2016 date: April 27
- Maundy Thursday 2016 date: April 28,
- Good Friday 2016 date: April 29
- Holy Saturday 2016 date: April 30
Fixed observances[edit]
- April Fools' Day – April 1
- Belarusian Day – April 3
- Independence day (Guinea) - 3 April
- Japanese school calendar also starts from April 1, although Nyugakushiki (entry ceremony for schools) are usually held later, around second week of April.
- Independence day (Senegal) - 4 April
- Arbor Day (Korea) – April 5
- End of Tax Year (UK) – April 5
- April 1 is the first day of Japanese fiscal year. Major Japanese companies usually have Nyushashiki (entry ceremony for companies) for new employees those who newly hired after their graduation from schools, on this day.
- Passover (Hebrew:פסח) a Jewish holiday
- World Health Day – April 7
- Buddha's Birthday – Traditional Date – April 8
- Salad Day - April 8
- Araw ng Kagitingan, also known as "Bataan Day" (Philippines) – April 9
- Vimy Ridge Day (Canada) - April 9
- Beginning of Tax Year (India) – April 1
- Thai New Year in Thailand – April 13
- Lao New Year in Laos – April 13
- Burmese New Year in Burma - April 13
- Khmer New Year in Cambodia – April 13
- April 14
- Season of Emancipation (April 14 to August 23) (Barbados)
- Bengali New Year (Bangladesh)
- Vaisakh (Nepal)
- Vaisakhi (India)
- Tax Day (US) – April 15
- National Healthcare Decisions Day (US) - April 16[14]
- Zimbabwean Independence Day – April 18[15]
- 4:20 – April 20
- Patriots' Day – April 21
- Earth Day – April 22
- Turkey's National Sovereignty and Children's Day-April 23
- Conch Republic Independence Celebration (Key West, Florida) – April 23
- St George's Day Patron Saint Celebration (England, Europe) – April 23
- Armenian Genocide Remembrance Day – April 24
- Liberation Day in Italy - April 25 is a National Holiday that celebrates the end of the Nazi Germany occupation in the Northern Italy.
- ANZAC Day (Australia and New Zealand) – April 25
- Carnation Revolution (Portugal) – April 25
- Confederate Memorial Day (US: Georgia, Tennessee,Florida, Texas)- April 26
- Resistance day in Slovenia - formerly Liberation Front of the Slovene People day April 27
- Freedom Day (South Africa) – April 27
- April 28 to May 3: Floralia (Ancient Rome)
- April 29 to May 5 in Japan, which includes four different holidays, is called "Golden Week". Many workers have up to 10 days off. There is also 'May sickness', where new students or workers start to be tired of their new routine. (In Japan the school year and fiscal year start on April 1.)
- April 29 is a Japanese national holiday, as Shōwa Day since 2007. It has been celebrated as The Emperor's Birthday from 1927 to 1988, then renamed as Greenery Day afterHirohito's death in 1989. It is usually marked as the first day of "Golden Week", a week-long holiday period.
- Formerly Koninginnedag in the Netherlands / Kingdom of the Netherlands – April 30, for the last time celebrated in 2013, now celebrated as Koningsdag at April 27th.
- Independence day (Syria) – April 17
- Armed Forces Day (Georgia), April 30
- Birthday of the King Carl XVI Gustaf, one of the official flag days of Sweden, April 30
- Camarón Day (French Foreign Legion) April 30
- Children's Day (Mexico), April 30
- Global Day of Prayer (Western Christianity) April 30
- Father's Day (Germany) April 30
- International Jazz Day (UNESCO) April 30
- National Persian Gulf Day (Iran), April 30
- Consumer Protection Day (Thailand), April 30
- Reunification Day (Vietnam), April 30
- Teachers' Day (Paraguay), April 30
- Walpurgis Night (Europe, United States), April 30
The "Days of April" (journées d'avril) is a name appropriated in French history to a series of insurrections at Lyons, Paris and elsewhere, against the government of Louis Philippein 1834, which led to violent repressive measures, and to a famous trial known as the procès d'avril.[3]
April symbols[edit]
- April's birthstone is the diamond.
- The birth flower is typically listed as either the Daisy (Bellis perennis) or the Sweet Pea.[16][17]
- The zodiac signs for the month of April are Aries (until April 20) and Taurus (April 21 onwards).
Start and end days in relation to other months[edit]
April starts on the same day of the week as July in all years, and January in leap years. April ends on the same day of the week as December every year. October of the previous year starts on the same day of the week as April of the current year as a common year and May of the previous year starts on the same day of the week as April of the current year as a leap year. July of the previous year ends on the same day of the week as April of the current year as a common year and February and October of the previous year ends on the same day of the week as April of the current year as a leap year. In years immediately before common years, April starts on the same day of the week as September and December of the following year and in years immediately before leap years, June of the following year. In years immediately before common years, April ends on the same day of the week as September of the following year and in years immediately before leap years, March and June of the following year. In common years immediately after common years, April begins on the same day of the week as January of the previous year while in leap years and years immediately after that, April finishes on the same day of the week as January of the previous year
Subscribe to:
Posts (Atom)