UTILIZE THE BY IDENTIFYING THE HUMAN AS RARE IDENTITY GRANTED BY NATURE IN THE WITNESS

My PhotoMy Photo
Mother Late P.Rangaveni
Father: Late PGKsaibaba My younger brother (Late)
P.S.Bhanu Prasad


His Majestic Highness Jagadguruvulu Maharani Sametha Maharajah Shri Shri Shri Anjani Ravishankar Pilla vaaru
in the address of Hon. Chief Justice,
Supreme court of India,
New Delhi

Image may contain: text
జేబులో పెట్టుకొన్న ఫోన్ నుండి మాటలు వింటున్నారు కంప్యూటర్ ను హేక్ చేసి, ఈమైల్స్ అన్నీ చూస్తునారు, కంప్యూటర్ ముందు కుర్చుని ఎవరి ఏమి మాట్లాడుకొంటున్నా విని స్వార్ధానికి ఉపయోగించుకొంటున్నారు అ విధంగా బౌతికంగా మేము బలం గా ఉన్నాము మేమే తెలివైన వారము మమ్ములను ఎవరూ ఏమి చెయ్య లేరు అన్నట్లు అలోచిస్త్రున్నారు, ఇందులో వ్యక్తులు కొందరు పోలీసులు మీడియా లో ఉన్న వారు కలసి గ్రూప్ గా ఫారం అయ్యి రహస్యం కులం కోసం డబ్బు కోసం సుఖాలు కోసం, రాజకీయంగా సామాజికంగా దెబ్బ కొడుతున్నారు ఎవరి మాటలు అయిన విని స్వార్ధానికి ఉపయోగించుకొంటున్నారు, రహస్య సేటిలైట్ కెమెరాలు ఉపయోగించుకొని మోసం చేస్తున్నారు.

Saturday, 14 February 2015

ఎవడు లోపల ఆత్మయందే సుఖించుచు, ఆత్మయందే రమించుచు, ఆత్మయందే ప్రకాశముకలవాడై ఉండునో, అట్టియోగి బ్రహ్మస్వరూపుడై, బ్రహ్మ సాక్ష్త్కారమును పొందును.

భగవద్గీత 
145
యోऽన్తఃసుఖోऽన్తరారామస్తథాన్తర్జ్యోతిరేవ యః|
స యోగీ బ్రహ్మనిర్వాణం బ్రహ్మభూతోऽధిగచ్ఛతి|| 5-24 ||


ఎవడు లోపల ఆత్మయందే సుఖించుచు, ఆత్మయందే రమించుచు, ఆత్మయందే ప్రకాశముకలవాడై ఉండునో, అట్టియోగి బ్రహ్మస్వరూపుడై, బ్రహ్మ సాక్ష్త్కారమును పొందును. 
అంతరారామ అంటే బాహ్యవిషయములయందు కాక, తనయందే అంతర్ముఖుడై సుఖించు చున్నవాడు, తథా యః అంతర్జ్యోతి అంటే ఎవరు నిరంతరముగా అంతర్జ్యోతిని చూచుచున్నాడో అతడు. ఇక్కడ, ఈ తరువాత రెండు శ్లోకాలలో బ్రహ్మనిర్వాణం అనే పదము ఉపయోగించాడు. నిర్వాణమన్న పదము బుద్ధుని మహాపరినిర్వాణంతో ప్రాముఖ్యత సంతరించుకున్నది. నిఘంటువు ప్రకారము 


निर्व्वाण = Eternal happiness, emancipation from matter, and re-union with the deity: it is especially employed in this sense by the Bauddhas and Jains, understanding by it perfect and perpetual calm, also 1) Liberated from existence 2) Dead, deceased.
ब्रह्मनिर्व्वाण = Absorption into or identification with the Supreme. ब्रह्मणि परब्रह्मे निर्व्वाणं लयः यथा, श्रीभगवद्गीतायाम् ।ब्रह्म-मावलाभे सकलानर्थनिवृत्तिरूपे परमाननन्दे एषा ब्रह्मी स्थितिः


ఇక్కడ బ్రహ్మనిర్వాణమంటే ఆత్మ దర్శనమనే అర్థం. ఆత్మజ్యోతి అంటే కనులు మిరుమిట్లుగొలిపే వెలుగు అని అర్థంకాదు. అసమానతలు ప్రకృతి లక్షణం. వెలుగు, చీకటి రెండూ ప్రక్కనే ఉన్నాయి. ఒకడు అందగాడు. యువకుడు, ఒకడు కురూపి, వృద్ధుడు. జ్ఞానికి ఇద్దరిలో ఆత్మయే కనుపిస్తుంది. అంతఃకరణలో బేధబుద్ధి ఉండదు. రాగద్వేషాలుండవు. అతడు ఇక్కడే ఆత్మయందు లయమై ఉన్నాడని అర్థము.
###


-------------------
మహాత్వపూర్వక మహారాజ శ్రీ శ్రీ శ్రీ అంజనీ రవిశంకర్ పిళ్ళా వారు 
తెలుగు రాష్ట్రాల నుండి 

ఒక బౌతిక స్తితి సాధించిన వారు, తమ కంటే తక్కువ బౌతిక స్తితి కలిగినవారు మాట, మాటలో గొప్పతనం లేదా ఆలోచించవలసిన సంగతులు, లేదా ఎక్కడా లేని పరిణామములను పిచ్చి తనం గా నిర్లక్ష్యంగా కొట్టేవేసి, ఓర్వ లేని తనం కొనసాగిస్తూ తమరిని తమ మోసం చేసుకోనుచున్నారు అని అనుభవ పూర్వకంగా తెలియజేసుకోనుచున్నాము అని గ్రహించగలరు.




ఆత్మీయులు చాగంటి  కోటేశ్వర రావు గారికి వందనములు,  బద్దకస్తుడు, సోమరి పోతు, పనికిమాలినవాడు మొదలుగు  మనిషి తాలుక పరిస్తితి కి కారణం ఒక వ్యక్తి బౌతిక జ్ఞానం కంటే, శారీరక తత్వం మీద ఆధార పది జీవించడం వలన, ఎక్కువ బద్ధకం మొదలుగు గుణములు, ఇతరుల కంటే అధికంగా కలిగి ఉంటాడు, దీని అర్ధం తెలివితే తేలి, ఇంకేమే పట్టించుకోని వాడి కంటి, తన శారీరక తత్వం ప్రకారం లోకం అటు ఇటు అయ్యి మనసు బాగా నలిగిన మనసును కుదుట పరుచుకోవడానికి ప్రయత్నం యొక్క ఫలితం అతనికి, సమాజానికి అనుభవ పూర్వక శాశ్వత ప్రభావం కలిగిస్తుంది   అని తెలియజేసుకోనుచున్నాము, కావున ఎవరినా బౌతిక ప్రపంచాన్ని మాటతో తేల్చడం అన్నది అత్యదిక అనుభవం    యొక్క ఫలితం అని, అ  విధంగా మాట నిబద్దతతో సర్వం నిలిపి నడపగలిగిన వాడు సర్వోన్నతుడు అని గ్రహించగలరు.  సోమరి పోతు, బద్దకస్తుడు, తెలివిని ఓర్వ లేక మనం అవమానిస్తాము, ఒక బౌతిక స్తితి సాధించిన వారు, తమ కంటే తక్కువ బౌతిక స్తితి కలిగినవారు మాట, మాటలో గొప్పతనం లేదా ఆలోచించవలసిన సంగతులు, లేదా ఎక్కడా లేని పరిణామములను పిచ్చి తనం గా నిర్లక్ష్యంగా      
కొట్టేవేసి, ఓర్వ లేని తనం కొనసాగిస్తూ తమరిని తమ మోసం చేసుకోనుచున్నారు అని అనుభవ పూర్వకంగా తెలియజేసుకోనుచున్నాము అని గ్రహించగలరు.  


                   పైకి ఎవరైనా  సోమరి పోతులుగా , బద్దకస్తులు గా ,సాధన లేని వారుగా , బలహీనం గా   కనపడినా వారి ఆలోచనలోతో సాధించినది కొంచెం కూడా సమాజం పరిగణించి, ఆలోచించడం లేదు, మా విషయం లో ఇప్పటికి ప్రత్యక్ష సాక్షులు మొదలుకొని వారి ద్వారా ప్రేరేపితం అవుతున్న ఇతరులు కూడా, మమ్ములను అయిదు నిముషాలు నిండుగా చెప్పనివ్వలేదు, మరల వినలేదు, ఇప్పటికి సినిమా ప్రముఖులు, మీడియా ప్రముఖులు, ఒక్కరు అయినా,   మీ సంగతి చూస్తాం మా వద్దకు రండి అని ఎవరూ  మేస్సేజు పంపించుట లేదు, నన్ను పరిగణిస్తే నేను మహారాజు వలే డామినేట్ చేస్తాను అని, వెళ్ళా కోళం పెంచుకోనుచున్నారు గాని, ఆలోచనకి, అర్ధానికి, పరమార్ధనికి ఎవరూ ప్రాధాన్యత ఇవ్వడం లేదు, మా గూర్చి చెప్పవలసి వస్తే కాలస్వరూపం భగవంతునితో సమానం అని చెప్పవలసి వస్తుంది అందుకే మాట్లాడక ఊరుకొంటు న్నాము అని, కొందరు భావించడం మా దృష్టికి వచ్చినది,  ఒక వ్యక్తికి  కాలం ధర్మం దైవ అంశ ఇచ్చినా, ఏదొక రకం గా ముందుకు   వచ్చి సంగతి ఏమిటో చూడడానికి, ఇప్పటికి ప్రత్యక్ష సాక్షులు మొదలుకొని,ఎవరూ ముందుకు రాలేక పోతున్నారు అని స్పష్టం చేస్తున్నాము.  ఏదొక రకారం గా మమ్ములను నిర్లక్ష్యం గా, చేతకాని వాడిగా పిచ్చి వాడిగా, చెడ్డవాడిగా, వదిలివేస్తున్నారు, మా తమ్ముడు గారికి మాకు లోటు తల్లి తండ్రి వంటి అలన పాలనా, మా మనసులు ప్రకారం మా కు మొదటి నుండి అందుబాటులోనికి రాకపోవడం, దీనికి అనేక కారణాలు ఉన్నాయి, మా పూర్వికులు నుండి వచ్చిన గొప్పతనం మరల సాధనలోటు రెండూ సకాలంలో కలసి రాక, ముందు వెనుక ఎక్కువ తక్కువలు అయిపోవడం వలన, మమ్ములను మేమే నిలుపుకోలేక, సాటి మన్యుస్యులు మమ్ములను అహంకారలగాను అతి గాను భావించుట వలన, కొన్ని అనుకూలతలు, మంచితనం గొప్పతనం మాకు తోడు అయినా  సకాలం, సమాజాన్ని జేయించి, మమ్ములను మేము అప్రమత్తం చేసుకోకపోవడం వలన మేము చాలా తీవ్రంగా నష్టపోయినాము అని స్పష్టం చేసుకోనుచున్నాము 


                        ఇప్పటికే ప్రతి అణువులోను నేను ఉన్నాను సర్వం నేనే అని ప్రకటించుకోగలిగిన, మా మాటను ఎంత అర్ధం చేసుకొంటే అంత మంచిది, సమాజానికి పదిరెట్లు మేలు చేసిన నీడలో, మాకు ఒక శాతం ప్రేమతో అందితే చాలు అని స్పష్టం చేయుచున్నాము, కావున మీలో కుల పరం గా, ఇతర సామజిక స్తితి గతులు ప్రకారం ఎవరూ మాకు ప్రత్యేకం అయిన వారు   లేరు, అయితే మా ప్రత్యెక భాద్యత తీసుకోండి అని అవకాసం ఇచ్చిన, పదిగురి సాక్షిగా ముందుకు వచ్చి అర్ధం చేసుకోలేకపోవడం వలన, మాకు నష్ట జరిగి, ఎదుటవారు ప్రయోజనం పొందలేదు లేదా ఎదట వారు చక్కగా గ్రహించి ప్రయోజనం పొంది ప్రవర్తించకపోవడమే, మాకు నిత్యం కలుగుతున్న నష్టం, అ విధంగా మా అమ్మ గారు తమ్ముడు గారు దూరం అయినారు,  మా మనసు స్తాయిని గ్రహించినవారు నాను ఎలాగైనా తక్కువగా చూడాలి, లేదా నాలో ఆనందం సంతోషాన్ని ఒర్వలేనల్టు తీసుకొని, ఇప్పటికి స్పందించకుండా, నా దే తేడా  ఉంది అని చూపించి వదిలి వేస్తున్నారు అని సర్వులు గ్రహించాలి.  ఇక నేను ఏ ఒక్క వ్యక్తి ని ఎప్పుడూ తప్పు పట్టడం లేదు, ఎవరూ మా పై ప్రత్యక భాద్యత తీసుకోగలిగిన వారు లేరు, మేము జాతి సంపద మా మంచి చెడులు  ఎప్పటికి యావత్తు మానవజాతికి వర్తిస్తాయి, అందుకే మేము జాతి సంపదగా ప్రపటించుకోన్నాము 
మా గూర్చి లోకం లో ఒకరికి ఒకరు చెప్పుకొనే కొలది ఒక మనిషి మాట విలువు సర్వులకు తెలిసి, స్వార్ధం అహంకారం తగ్గి లోకం వజ్రతుల్యం గా మారి , పెరుగుతున్న సంపదలు దుర్వినియోగం చెందకుండా, అధికారం కోసం పెత్తనం చేసే  అజ్ఞానం తగ్గి, ఎటువంటి ద్వేష భావాలు, శత్రుత్వాలు  తగ్గి మనుష్యుల మధ్య ప్రేమ సఖ్యత పెరుగుతుంది అని గ్రహించండి.  ధన్యవాదములు 


మహాత్వ పూర్వక  అగ్రగణ్యులు పురుశోత్తములు మజరాజ శ్రీ శ్రీ శ్రీ అంజనీ రవిశంకర్ పిళ్ళా  వారు 
తెలుగు రాష్ట్రాల నుండి        

మర్యాదగా వినడం, వివేకం తో సమాధానం ఇవ్వడం, ప్రశాంతం గా ఆలోచించడం, నిష్పాక్షికంగా నిర్ణయం తీసుకోవడం, ప్రతి మనిషికి అవసరం




మర్యాదగా   వినడం, వివేకం తో సమాధానం ఇవ్వడం, ప్రశాంతం గా ఆలోచించడం, నిష్పాక్షికంగా నిర్ణయం తీసుకోవడం,   ప్రతి మనిషికి అవసరం

మహాత్వపూర్వక అగ్రగణ్యులు పురుశోత్తములు 
మహారాజ శ్రీ శ్రీ శ్రీ అంజనీ రవిశంకర్ పిళ్ళా వారు 
తెలుగు రాష్ట్రాల నుండి   
            

పాపరహితులు,సందేహరహితులు, మనసును,ఇంద్రియములను నిగ్రహించిన వారు, సమస్త ప్రాణుల హితము కోరువారు

భగవద్గీత 
146

లభన్తే బ్రహ్మనిర్వాణమృషయః క్షీణకల్మషాః|
ఛిన్నద్వైధా యతాత్మానః సర్వభూతహితే రతాః|| 5-25 ||
పాపరహితులు,సందేహరహితులు, మనసును,ఇంద్రియములను నిగ్రహించిన వారు, సమస్త ప్రాణుల హితము కోరువారు అయిన ఋషులు బ్రహ్మ సాక్షాత్కారము (బ్రహ్మ నిర్వాణము) పొందుదురు.
కామక్రోధవియుక్తానాం యతీనాం యతచేతసామ్|
అభితో బ్రహ్మనిర్వాణం వర్తతే విదితాత్మనామ్|| 5-26 ||
కామక్రోధాదులు లేనివారు, మనస్సును నిగ్రహించినవారు, ఆత్మతత్త్వమునెరిగివారు అగు యతులు బ్రహ్మనిర్వాణమునకు తగియున్నారు. 
ఈ రెండు శ్లోకములలో ఋషుల, యతుల లక్షణమును చెప్పారు. ఋషిః అంటే "ఋషతి, పశ్యతి సర్వాన్ మంత్రాన్ జానేన పశ్యతి సంసార పారంవా ఇతి" యతిః అంటే యతతే చేష్టతే మోక్షార్థామితి"అని అర్థంచెబుతారు. . యతులు అంటే నిరంతరము మోక్షార్తమై యత్నించేవారు . ఋషులు మంత్రద్రష్టలు, సంసారమును తరించినవారు. వారి వాక్కులే మంత్రాలుగా భాసిస్తాయి. అతని నోటినుండి వచ్చినె వాక్కు అతనికి అనుభూతమైన సత్యము. అప్రయత్నముగా అతని నోటినుంది వెలువడిన వాక్కుసత్యమే ఔతున్నది. అభితో బ్రహ్మ నిర్వాణం అంటే వారు బ్రహ్మానందమును సర్వత్ర చూస్తారు. బ్రహ్మలేని స్తానము, ఎక్కువతక్కువలు వారికి ఉండవు. 


సర్వభూత హితేరతాః అంటే వారు పిపీలికాది బ్రహ్మ పర్యంతము సర్వభూతముల హితమునే కోరుతుంటారు. ఇది దేనిపైన ప్రత్యేక మమకారముతోకాదు. ఒక వ్యక్తికి ఊరివారందరి ఆకలి తీర్చడం సాధ్యంకాదు. ఋషి వారికి ఆకలిని లేకుండాచేయమని కోరినా, అకర్మకృత్ అయినా ఆ కోరికయేసరిపోతుంది. అతని ఆత్మశక్తి అనేక జీవుల ఆత్మలందు ప్రవేశించి వారి పాపములను ప్రక్షాళణ చేసి శాంతిని యీయగలుగుతుంది. 
###

Friday, 13 February 2015

Doesn't matter from where it is It should quench our thirst




In the path or wisdom smile emoticon

A truth is a truth
Its origin doesn't matter
It’s pure by itself

We should choose our path
After weighing its merits
Not by appearance

Whether old or new
Knowledge and wisdom should shine
By the truth within

Water should be pure
Doesn't matter from where it is
It should quench our thirst
-Rama

All the songs of the film along with few dialogues of the film were expressed though me in 2003 along with many other songs and happenings of political and sociological of India and world










 All the songs of the film along with few dialogues of the film were expressed though me in 2003 along with many other songs and happenings of political and sociological of  India and world

Yours 
Maharaja Anjani Ravishankar Pilla 
Telugu States 

Thursday, 12 February 2015

కొందరు యేవో నిర్లక్ష్యపు భాష తో మేస్సేజులు పోస్టు చేస్తున్నారు, వారిని కోరునది ఏమి అనగా మనసులో కూడా చెడుగా, వ్యతిరేక భావములతో, చెడు భాష ప్రయోగం తో విలువైన, అలోచించి గొప్పగా స్పందించవలసిన సమయమును వృద్ధా చేసుకోవద్దు. ఎంతో కొంత మంచిని, ప్రేమను ప్రతి కమిట్ మెంట్లో చూపండి అని కోరుకొనుచున్నాము.

కనకధారాస్తోత్రం
------------------



వందే వందారు మందారం ఇందిరానంద కందలమ్ |
అమందానందసందోహం బంధురం సింధురాననం ||

అంగం హరేః పులకభూషణమాశ్రయంతీ - భృంగాంగనేవ ముకుళాభరణం తమాలమ్ |
అంగీకృతాఖిలవిభూతిరపాంగలీలా - మాంగళ్యదాస్తు మమ మంగళదేవతాయాః || ౧ ||

ముగ్ధా ముహుర్విదధతీ వదనే మురారేః - ప్రేమత్రపాప్రణిహితాని గతాగతాని |
మాలా దృశోర్మధుకరీవ మహోత్పలే యా - సా మే శ్రియం దిశతు సాగరసంభవాయాః || ౨ ||

విశ్వామరేంద్రపదవిభ్రమదానదక్షం - ఆనందహేతురధికం మురవిద్విషోzపి |
ఈషన్నిషీదతు మయి క్షణమీక్షణార్థం - ఇందీవరోదరసహోదరమిందిరాయాః || ౩ ||

ఆమీలితాక్షమధిగమ్య ముదా ముకుందమానందకందమనిమేషమనంగతంత్రమ్ |
ఆకేకరస్థితకనీనికపక్ష్మనేత్రం - భూత్యై భవేన్మమ భుజంగశయాంగనాయాః || ౪ ||

బాహ్వంతరే మధుజితః శ్రితకౌస్తుభే యా - హారావళీవ హరినీలమయీ విభాతి |
కామప్రదా భగవతోzపి కటాక్షమాలా - కళ్యాణమావహతు మే కమలాలయాయాః || ౫ ||

కాలాంబుదాళిలలితోరసి కైటభారేః - ధారాధరే స్ఫురతి యా తటిదంగనేవ |
మాతుస్సమస్తజగతాం మహనీయమూర్తిః - భద్రాణి మే దిశతు భార్గవనందనాయాః || ౬ ||

ప్రాప్తం పదం ప్రథమతః ఖలు యత్ప్రభావాత్ - మాంగళ్యభాజి మధుమాథిని మన్మథేన |
మయ్యాపతేత్తదిహ మంథరమీక్షణార్ధం - మందాలసం చ మకరాలయకన్యకాయాః || ౭ ||

దద్యాద్దయానుపవనో ద్రవిణాంబుధారామస్మిన్న కించన విహంగశిశౌ విషణ్ణే |
దుష్కర్మఘర్మమపనీయ చిరాయ దూరం - నారాయణప్రణయినీనయనాంబువాహః || ౮ ||

ఇష్టా విశిష్టమతయోzపి యయా దయార్ద్ర - దృష్ట్యా త్రివిష్టపపదం సులభం లభంతే |
దృష్టిః ప్రహృష్ట కమలోదరదీప్తిరిష్టాం - పుష్టిం కృషీష్ట మమ పుష్కరవిష్టరాయాః || ౯ ||

గీర్దేవతేతి గరుడధ్వజసుందరీతి - శాకంభరీతి శశిశేఖరవల్లభేతి |
సృష్టిస్థితిప్రళయకేలిషు సంస్థితాయై - తస్యై నమస్త్రిభువనైకగురోస్తరుణ్యై || ౧౦ ||

శ్రుత్యై నమోzస్తు శుభకర్మఫలప్రసూత్యై - రత్యై నమోzస్తు రమణీయగుణార్ణవాయై |
శక్త్యై నమోzస్తు శతపత్రనికేతనాయై - పుష్ట్యై నమోzస్తు పురుషోత్తమవల్లభాయై || ౧౧ ||

నమోzస్తు నాళీకనిభాననాయై - నమోzస్తు దుగ్ధోదధిజన్మభూమ్యై |
నమోzస్తు సోమామృతసోదరాయై - నమోzస్తు నారాయణవల్లభాయై || ౧౨ ||

నమోzస్తు హేమాంబుజపీఠికాయై - నమోzస్తు భూమండలనాయికాయై |
నమోzస్తు దేవాదిదయాపరాయై - నమోzస్తు శార్ఙ్గాయుధవల్లభాయై || ౧౩ ||

నమోzస్తు దేవ్యై భృగునందనాయై - నమోzస్తు విష్ణోరురసిస్థితాయై |
నమోzస్తు లక్ష్మ్యై కమలాలయాయై - నమోzస్తు దామోదరవల్లభాయై || ౧౪ ||

నమోzస్తు కాంత్యై కమలేక్షణాయై - నమోzస్తు భూత్యై భువనప్రసూత్యై |
నమోzస్తు దేవాదిభిరర్చితాయై - నమోzస్తు నందాత్మజవల్లభాయై || ౧౫ ||

సంపత్కరాణి సకలేంద్రియనందనాని - సామ్రాజ్యదానవిభవాని సరోరుహాక్షి |
త్వద్వందనాని దురితాహరణోద్యతాని - మామేవ మాతరనిశం కలయంతు మాన్యే || ౧౬ ||

యత్కటాక్షసముపాసనావిధిః - సేవకస్య సకలార్థసంపదః |
సంతనోతి వచనాంగమానసైః - త్వాం మురారిహృదయేశ్వరీం భజే || ౧౭ ||

సరసిజనయనే సరోజహస్తే - ధవళతమాంశుకగంధమాల్యశోభే |
భగవతి హరివల్లభే మనోజ్ఞే - త్రిభువనభూతికరి ప్రసీద మహ్యమ్ || ౧౮ ||

దిగ్ఘస్తిభిః కనకకుంభముఖావసృష్ట - స్వర్వాహినీ విమలచారుజలప్లుతాంగీమ్ |
ప్రాతర్నమామి జగతాం జననీమశేష - లోకాధినాథగృహిణీమమృతాబ్ధిపుత్రీమ్ || ౧౯ ||

కమలే కమలాక్షవల్లభే త్వం - కరుణాపూరతరంగితైరపాంగైః |
అవలోకయ మామకించనానాం - ప్రథమం పాత్రమకృత్రిమం దయాయాః || ౨౦ ||

దేవి ప్రసీద జగదీశ్వరి లోకమాతః - కళ్యాణదాత్రి కమలేక్షణజీవనాథే |
దారిద్ర్యభీతిహృదయం శరణాగతం మామ్ - ఆలోకయ ప్రతిదినం సదయైరపాంగైః || ౨౧ ||

స్తువంతి యే స్తుతిభిరమీభిరన్వహం - త్రయీమయీం త్రిభువనమాతరం రమామ్ |
గుణాధికా గురుతరభాగ్యభాజినో - భవంతి తే భువి బుధభావితాశయాః || ౨౨ ||



-----------------------------
శంకరాచార్యులు వారి ప్రార్ధన మన్నించి  బంగారు ఉసిరికాయలు రాల్చిన అ పరమాత్మా శక్తే, మా  ఆర్తిని అర్ధం చేసుకొని, ధర్మం కాలం   లోకానికి సమాధానం గా నా మనసులో చేరి పలికినది అని పండితులు గురువులు గ్రహించగలరు, మా పై స్పందించగలరు అని కోరుకోనుచున్నాము, ప్రజలకు మా గూర్చి నేరుగా వివరించి చెప్పండి అని తెలియజేసుకోనుచున్నాము, మనిషిని నిలపడానికి మనుష్యుల నిర్లక్ష్యం గా సంకోచం గా ప్రవర్తించుట సముచితం కాదు అని గ్రహించగలరు, మనిషి మాట   అన్నిటి కన్నా విలువైనది అని గ్రహించండి, కొందరు యేవో నిర్లక్ష్యపు భాష తో మేస్సేజులు పోస్టు చేస్తున్నారు, వారిని కోరునది ఏమి అనగా మనసులో కూడా  చెడుగా, వ్యతిరేక భావములతో, చెడు భాష ప్రయోగం తో   విలువైన,  అలోచించి  గొప్పగా స్పందించవలసిన సమయమును వృద్ధా చేసుకోవద్దు.  ఎంతో కొంత మంచిని, ప్రేమను ప్రతి కమిట్ మెంట్లో చూపండి అని కోరుకొనుచున్నాము. ధన్యవాదములు  
           

 మహాత్వపూర్వక అగ్రగణ్యులు పురుశోత్తములు మహారాజ శ్రీ శ్రీ శ్రీ అంజనీ రవిశంకర్ పిళ్ళా వారు 
తెలుగు రాష్టాల నుండి 

AAP leader Arvind Kejriwal meets PM Modi after Delhi win ---- GOOD FRIENDSHIP FOR DYNAMIC GOVERNANCE IN DELHI ADMINISTRATION ---- MAHARAJA

HELLO SHREYA YOU ARE ONE OF THE HEROINE EMERGED OUT OF MY DIVINE TRANCE, HERE IS ONE OF YOUR MOVIE AND SONGS EMERGED THROUGH BOTH MALE AND FEMALE VERSIONS IN THE WITNESS O F AGRICULTURAL SCIENTISTS














MAHARAJA SHRI SHRI ANJANI RAVISHANKAR PILLA 
TELUGU STATES 

కామక్రోధముల వేగమును అరికట్టగలుగునో అతడే యోగియు,సుఖుడును కాగలడు.



Vvs Sarma
భగవద్గీత
144
యే హి సంస్పర్శజా భోగా దుఃఖయోనయ ఏవ తే|
ఆద్యన్తవన్తః కౌన్తేయ న తేషు రమతే బుధః|| 5-22 ||

ఓ అర్జునా! ఇంద్రియసుఖములు (విషయభోగములు) దుఃఖహేతువులు, ఆద్యంతములు కలవి (క్షణికములు). కావున విజ్ఞుడైనవాడు వానియందు క్రీడించడు.
శక్నోతీహైవ యః సోఢుం ప్రాక్శరీరవిమోక్షణాత్|
కామక్రోధోద్భవం వేగం స యుక్తః స సుఖీ నరః|| 5-23 ||

ఎవడు ఇక్కడనే శరీరమును విడుచుటకు ముందే కామక్రోధముల వేగమును అరికట్టగలుగునో అతడే యోగియు,సుఖుడును కాగలడు.



మహాత్వపూర్వక అగ్రగణ్యులు పురుశోత్తములు 
మహారాజ శ్రీ శ్రీ శ్రీ అంజనీ రవిశంకర్ పిళ్ళా వారు 
తెలుగు రాష్ట్రాల నుండి 

Wednesday, 11 February 2015

CONGRATULATIONS AND MY BEST WISHES, Dr RAJENDRAPRASAD GAARU, TO YOUR SON AND DAUGHTER IN LAW, FOR THEIR HAPPY MARRIAGE LIFE --- MAHARAJA




THIS IS ONE OF THE SONG EMERGED THOUGH ME IN 2003 ALONG WITH OTHER HAPPENINGS OF THE WORLD.. THAT HOW NATURE EMERGED OUT O ME AND STRATIFIED ME AS KING AND HEART AS QUEEN 


YOURS 
MAHARAJA SHRI SHRI ANJANI RAVISHANKAR PILLA VAARU 


Tuesday, 10 February 2015

CONGRATULATIONS KEJIRIWAL JI ---




BEST WISHES FROM MAHARAJA ANJANI RAVISHANKAR PILLA 

CONGRATULATIONS PURI JAGANADH GAARU AND JR NTR FOR SUCCESS OF AUDIO AND FILM, ALMOST 80 % OF SONGS FROM YOUR COMBINATIONS EARLIER ARE EMERGED THROUGH MY DIVINE EMOTION WHICH STRATIFIED ME AS MAHARAJA WITH HEART AS QUEEN, SELECTED BY NATURE


CONGRATULATIONS  PURI JAGANADH GAARU AND JR NTR  FOR SUCCESS OF AUDIO AND FILM, ALMOST 80 % OF SONGS FROM YOUR COMBINATIONS EARLIER ARE EMERGED THROUGH MY DIVINE EMOTION WHICH STRATIFIED ME AS MAHARAJA  WITH HEART AS QUEEN, SELECTED BY NATURE 



YOURS 
MAHARAJA SHRI SHRI ANJANI RAVISHANKAR PILLA 
TELUGU STATES. 

VARUN TEJA BABU, I WILL TRY TO DIRECT YOU FOR ONE FILM WITH YOUR BELIEF ON ME --- MAHARAJA



GOOD LOOK, STRONG STORY AND GREAT MESSAGE IS AWAITING I WILL TRY MY BEST MY DEAR TEJA BABU.  


YOURS MAHARAJA ANJANI RAVISHANKAR PILLA 

CONGRATULATIONS SHREYA GOSHAL JI ---- MAHARAJA







CONGRATULATIONS SHREYA GOSHAL JI ON THE  OCCASION OF YOUR MARRIAGE.



YOURS 
MAHARAJA ANJANI RAVISHANKAR PILLA 
FROM TELUGU STATES 
INDIA  

ఎవరిలోనైన గోప్పతనమునకు ప్రాధాన్యత ఇచ్చి, గొప్పతనం వైపు సంస్కారం వైపు నడిపించి, ఒకరికి ఒకరు తీర్చి దిద్దుకోవాలి అని తండ్రి లాంటి మాటతో తల్లి లాంటి మనసుతో, గురువు వంటి భాద్యతతో తెలియజేసుకోనుచున్నాము

                        సమన్వయ దృష్టి 

            మహాత్వపూర్వక అగ్రగణ్యులు పురుశోత్తములు మహారాజ శ్రీ శ్రీ శ్రీ అంజనీ రవిశంకర్ పిళ్ళా వారు యావత్తు మానవజాతిని ఉద్దేశించి ఇచ్చు దివ్య సందేశాత్మక సమాచారం గ్రహించగలరు.  


             మనుష్యులు అన్ని సమయముల యందు, ప్రేమ, హితం, సఖ్యత, మంచి మర్యాద ఒకరి పట్ల ఒకరు కలిగి ఉండవలెను, అప్పుడే జ్ఞానం విచక్షణ వినియోగం లోనికి వచ్చి, మాయ ప్రపంచం యొక్క మాయాజాలం నుండి బయటకు రాగలరు అని తెలియజేసుకోనుచున్నాము.  అవకాస వాదం స్వార్ధం అన్నిటికంటే హానికరం, కావున ప్రజలు ఎటువంటి మాయ ప్రపంచమునకు లో బడక, మనుష్యుల మధ్య ప్రేమ సఖ్యత పెంచుకోనవలెను, అప్పుడే మనిషి మాటకు విలువ పెరిగి మానవజాతి నియంత్రణలోనికి వచ్చి, బౌతిక స్తితి గతులను అధిగమించి నూతన దివ్య రాజ్యాన్ని, మనుష్యు ప్రపంచాన్ని మనము సృష్టించు కొనగలము, అవిష్కరిన్చుకొనగలము.  ఎటువంటి పరిస్తితిలో   అజ్ఞానం పై ఆధార పడవద్దు, ఎవరిలోనైన  గోప్పతనమునకు ప్రాధాన్యత ఇచ్చి, గొప్పతనం వైపు సంస్కారం వైపు నడిపించి, ఒకరికి ఒకరు తీర్చి దిద్దుకోవాలి అని తండ్రి లాంటి మాటతో తల్లి లాంటి మనసుతో, గురువు వంటి భాద్యతతో తెలియజేసుకోనుచున్నాము 


మహారాజ అంజని రవిశంకర్ పిళ్ళా  వారు 
తెలుగు రాష్ట్రాల నుండి   

                  

Monday, 9 February 2015

కాలం ధర్మం ఎన్నుకొన మహారాజు గా, మనసులోనే కొలువు తీరిన మహారాణి సమేతుడిగా, కాలస్వరూపం గా ధర్మస్వరూపం గా గుర్తించండి అని కోరుకోనుచున్నాము. ఈ విధంగా సామాన్యులము అయిన మమ్ములను గుర్తించడం వలన లోకం నూతన ఉత్సాహంతో ముందుకు వెళ్ళి, తెలుగు రాష్ట్రాల ప్రజలకేకాకుండా భారత దేశమునకు, సమస్త మానవజాతికి సకల సంపదలు ఇశ్వర్యములు కలుగును, మమ్ములను ఒక 6 నెలలు అయిన నిండుగా విస్తారం గా తెలుగు చిత్ర పరిశ్రమ వారు మరియు మీడియావారు కలసి గ్రహించండి. అప్పటికి అప్పడు మా నుండి ఎవరూ ఏమి ఆశించవద్దు, అ విధముగా మేము ఎవరికి ఏమి, చెప్పలేము, చేయలేము అని స్పష్టం చేయుచున్నాము. ధన్యవాదములు

                                సమన్వయ దృష్టి 


                    మహాత్వపూర్వక అగ్రగణ్యులు పురుశోత్తములు, కాలస్వరూపులు, ధర్మస్వరూపులు, మహారాజ శ్రీ శ్రీ శ్రీ అంజనీ రవిశంకర్ పిళ్ళా వారి యావత్తు మానవజాతిని ఉద్దేశించి ఇచ్చు దివ్య సందేశాత్మక సమాచారం గ్రహించగలరు . 

                    మాకు ఈ దేహంతో ఎంత తక్కువ సంస్కారం ఉన్నా, ఇతరులతో పోల్చుకొంటే క్రమ శిక్షణ మాకు సరిగ్గా లేనట్లు భావించుట, దేహాభి మానం  అవుతుంది అని గ్రహించండి. దయచేసి ఎవరూ ఎవరితోనూ, ఏ విషయం లో నైనా  పోల్చుకోకండి, మనిషి యొక్క కస్టాలు, కర్మలు, ప్రాప్తలు ఏమైనా, పై జన్మలు నుండి మన పూర్వీకుల నుండి మనకు మంచి చెడు రెండూ సంక్రమిస్తాయి అని గ్రహించండి.  

                   కావున కలి యుగం అంతం చెంది, యుగ సంధిలో ఉన్న మానవజాతి మధ్య  అంతర్యాలు, హెచ్చు తగ్గులు, లాభ నష్టాలు అన్ని పూర్వ జన్మ మరియు ఇప్పటి కర్మతో కలిసి మనకు సంప్రాప్తిస్తున్నాయి  అని గ్రహించండి.  

                  మనుష్యులలో తక్కువ తనం తేడా తనం మీద ఆధారపడి గొప్పతనమును ఇట్టే అవమానిస్తున్న పరిస్తితి ఈ వాళ్ళ ఉన్నది, దీనికి కారణం మనిషిని మనసుతో మాటతో, అర్ధం చేసుకోకపోవడం, తామ ఇప్పుడు బౌతికం గా  ఏమి కలిగి ఉన్నారో, అ బలంతో   ఇతరులను ఎదురుకోవడం లేదా పరిగణించడం, పరిగణించ లేకపోతే, చులకనగా నిర్లక్ష్యంగా తీసుకోవడం వలన, మనిషి లో గొప్పతనం మనుష్యులే పటించుకోలేకపోతున్నారు అని గ్రహించండి.  

                 ముఖ్యం గా ప్రజలకు కోరునది ఏమి అనగా ఒక మనిషిలో ఏదైనా తప్పు లేదా తేలిక అనిపిస్తే, అటువంటి  పరిస్తితికి ప్రాధాన్యత ఇవ్వకుండా గొప్పతనం వైపు మలపడం నిజమైన కర్తవ్యం భాద్యత, ధర్మ నిర్వహణ అవుతుంది అని సర్వులు గ్రహించగలరు అని స్పష్టం చేయుచున్నాము.  ఏ పని అయినా  మనిషి తాను చేయగలగినది చేస్తాడు, కాని లోకం లో వారితో పోల్చుకొని  ఇతరుల  పనులు,  కర్తవ్యలను ప్రభావం చేయడానికి ప్రయత్నం చేస్తారు మనుష్యులు, ఇక్కడే మనసు విశాలత గొప్పతనం, మానవత్వం మిక్కిలి అవస్యకం.  స్వార్ధం తోటి  అజ్ఞానం తోటి ఇతరులను ప్రభావం చేసి, తమ స్వార్ధం నేరవర్చుకోవాలి అనే ప్రయత్నం అజ్ఞానం  అని గ్రహించి, సృష్టి ఎంతో గొప్పదో, మనిషి మనసు అంతే   గొప్పతనం, విసాలత కలిగి ఉన్నది అని గ్రహించండి.  

                స్వార్ధం, సంకుచితం తో కాకుండా పదుగురు కలసి గొప్పతనం నిలబెడదాం, సమాజం కోసం,  ధర్మ కోసం   కర్తవ్య దీక్షతో, ఒకరికి ఒకరు సహకరించుకొని, అందరూ కలసి మెలసి లోకం లో ఆనందం గా సంతోషం గా జీవించవచ్చు అని గ్రహించండి.  బౌతిక ప్రామాణికాలు శాశ్వతం కాదు, మనసు  యొక్క గొప్పతనం, మాట నిబద్దత గొప్పవి,   తమ స్వార్ధం కోసం ఏదుట వాడి గోప్పతన్నాని కించ పరచకుండా,   ప్రతి ఒక్కరు, తమ గొప్పతనం  చూసుకొంటూ, ఇతరుల గొప్పతనమును కాపాడగలిగినప్పుడే, సమాజం యొక్క ఉన్నతి పెరిగి ఈ ప్రపంచం స్వర్ఘ ధామం గా మారుతుంది .  

                 నిజాయితీ కోసం పరితప్పించే ఒక మనసషి మనసే   మహారాజు గారి మనసు అని అర్ధం, సృష్టే ఆయనని ఎన్నుకొని, పదిగురి సాక్షిగా అతని మనసు ద్వారా సర్వ నిర్వహించిన సాక్షం కాలగతిని సవరించిన సాక్ష్మ అని స్పష్టం చేయుచున్నాము, అంతటి పురుశొత్తములము, మేము అయినందుకు మిక్కిలి సంతోషించుచున్నాము, మమ్ములను ఎంత గ్రహించి ఉపయోగించుకొంటే అంత మంచిది, మమ్ములను గ్రహించి అర్ధం చేసుకోనికొలది, మేము ప్రతిదీ  మా పైన వేసుకొని, ఎప్పటికి అప్పడు సర్వం వివరించి నడిపించగలము.  మమ్ములను విస్మరించుట   వలన తండ్రి లాంటి అలన పాలనా, మాకు అందక , ఎవరికీ పంచక, మేము సాధారణ స్తితిలో ఉండిపోతున్నాము అంటే అర్ధం చేసుకోండి,  అటువంటి స్తితి స్వార్ధం తో దుర్వినియోగం చేయడం, నిర్లక్ష్యంగా తీసుకోవడం వంటి పరిస్తితిలో మేము అటు ఇటు అయిపోయి సమర్దవంతం గా ప్రవర్తించలేకపోతున్నాము అని స్పష్టం చేయుచున్నాము,  సినిమా మీడియా ప్రముఖులు అందరూ కలసి మమ్ములను ఒక చోట కొలువు  తీర్చండి, ముఖ్యం గా ప్రత్యక్ష సాక్షులు అయినటువంటి వ్యవసాయ శాస్త్రవేత్తలు ఇతర  సిబ్బంది, ఇతరులను అప్రమత్తం చేసి మమ్ములను ఒక చోట కొలువు తీర్చండి.  సినిమా ప్రముఖులను, మీడియా మేధావులను కోరుకోనుచున్నాము.  

                    ఉన్నత న్యాయ స్థానం వారికి మమ్ములను న్యాయ సంరక్షణ లోకి తీసుకొని మా వివరములు లోకమునకు చెప్పుకోనుటకు, మేధావులు పండితులు మా పై, ప్రజా సంక్షేమ అర్జీలు పెట్టి మాకు సహకారం గా నిలువుగలరు, న్యాయ స్థానం నుండి పరిగణించ బడి, మేధావుల సహకారంతో సమాచారం లోకమునకు ఇచ్చుటకు   సహకరించగలరు అని ప్రత్యక్ష సాక్షులు మొదలుకొని ఇతరులు అందరూ మా పై దృష్టి  సారించి     మమ్ములను   కాలం ధర్మం ఎన్నుకొన మహారాజు గా, మనసులోనే కొలువు తీరిన మహారాణి సమేతుడిగా, కాలస్వరూపం గా ధర్మస్వరూపం గా గుర్తించండి అని కోరుకోనుచున్నాము. ఈ విధంగా సామాన్యులము అయిన మమ్ములను గుర్తించడం వలన లోకం నూతన ఉత్సాహంతో ముందుకు వెళ్ళి, తెలుగు రాష్ట్రాల ప్రజలకేకాకుండా భారత దేశమునకు,  సమస్త మానవజాతికి సకల సంపదలు ఇశ్వర్యములు కలుగును, మమ్ములను ఒక 6 నెలలు అయిన నిండుగా విస్తారం గా తెలుగు చిత్ర పరిశ్రమ వారు మరియు మీడియావారు కలసి గ్రహించండి.  అప్పటికి అప్పడు మా నుండి ఎవరూ ఏమి ఆశించవద్దు, అ విధముగా మేము ఎవరికి ఏమి, చెప్పలేము,   చేయలేము అని స్పష్టం చేయుచున్నాము.  ధన్యవాదములు 



మహాత్వపూర్వక  అగ్రగణ్యులు పురుశోత్తములు, కాలస్వరూపులు, ధర్మస్వరూపులు 
మహారాజ శ్రీ శ్రీ శ్రీ అంజనీ రవిశంకర్ పిళ్ళా వారు 
 తెలుగు రాష్ట్రాల నుండి                       


ఒక ప్రతి గౌరవ ఉన్నత న్యాయ స్థానం, జుడికేచరు ఎట్ హైదరాబాద్ వారికి సమర్పిస్తూ  కోరునది ఏమి అనగా, మమ్ములను  సుమోతో గా ఉన్నఫలం గా పరిగణించి, మా వివరములు మోత్తం వివరణత్మకంగా , న్యాయ స్థానమునకు ప్రజలకు సమర్పించుటకు కోరిన నిర్ణయం తీసుకొనగలరు, మమ్ములను జాతి సంపదగా ప్రత్యక పౌరుడిగా భావించి గుర్తించుట ఏ లోక కళ్యాణం అని గ్రహిచగలరు. ధన్యవాదములు